Tin tức Việt

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Miễn phí bản quyền phần mềm Batch Photo Watermarker (29,5 USD) – bảo vệ bản quyền hình ảnh

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

Hôm nay báo Việt Trẻ đã giới thiệu tới bạn đọc một chương trình miễn phí bản quyền của BatchMarker – cũng là một chương trình giúp bạn thêm watermark để bảo vệ bản quyền hình ảnh. Tuy nhiên, phần mềm nào cũng có ưu và khuyết điểm, để tạo thêm nhiều cơ hội lựa chọn sử dụng những phần mềm tốt với bản quyền miễn phí, báo Việt Trẻ lại tiếp tục giới thiệu tới bạn đọc phần mềm Batch Photo Watermarker.


Batch Photo Watermarker cũng cho phép bạn thêm watermark bằng cchữ hoặc hình ảnh. Phần mềm hỗ trợ cho bạn rất nhiều hiệu ứng đẹp để làm watermark, và hơn nữa, bạn còn có thể lưu lại tất cả những chữ, hình, và hiệu ứng đã ưng ý để làm watermark mẫu, bạn có thể dễ dàng tái sử dụng sau này.



Những đặc điểm của Batch Photo Watermarker:



- Hỗ trợ thêm watermark cho hầu hết các định dạng hình ảnh: JPEG, TIFF, BMP, PNG, GIF, PSD, GFI, SGI, TRUEVISION, PAINTBRUSH, KODAC, SGIW, PSP, JPEG2000, BW, FAX, RGB, RGBA, SGI, TGA, VST, ICB, VDA, WIN, PCX, PCC, PCD, RLA, RPF…

- Giữ nguyên chất lượng hình ảnh gốc sau khi thêm watermark. Bạn có thể chọn chất lượng hình ảnh xuất ra khi chuyển định dạng sang JPEG.

- Phần mềm hỗ trợ thêm ngày tháng vào hình, thông tin của ngày tháng được lấy từ EXIF, bạn cũng có thể chọn ngày tháng nếu muốn.

- Có rất nhiều hiệu ứng đẹp cho watermark, bạn có thể chọn để phần mềm tự động thay đổi kích thước watermark cho phù hợp với hình.

- Giữ nguyên thông tin EXIF của hình ảnh gốc.

- Có thể lưu lại mẫu watermark để tái sử dụng.



Batch Photo Watermarker thông thường được bán với giá 29,5 USD, nhưng hiện tại đang có chương trình tặng bản quyền miễn phí. Thời gian miễn phí: từ nay đến hết 14h00 ngày 23/08/2013 theo múi giờ GMT+07.


Bạn đọc có thể nhận bản quyền miễn phí tại đây.



Sau khi chọn “Get it for free”, bạn có thể bấm “Like” trang Facebook của nhà phát hành phần mềm, hoặc chọn “Take our eleven step questionnaire instead” để trả lời một số câu hỏi nhỏ rồi nhận bản quyền của phần mềm.



Báo Việt Trẻ sẽ thường xuyên cập nhật thông tin và đem lại cơ hội sử dụng những phần mềm tốt nhất với bản quyền miễn phí cho bạn đọc.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới