Tin tức Việt

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Miễn phí bản quyền phần mềm PresentationTube 2.2​ (50 USD) – kết hợp PowerPoint và Youtube

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

Thời gian miễn phí: từ nay đến hết 14h00 ngày 29/08/2013 theo múi giờ GMT+07.


PresentationTube là phần mềm giúp bạn kết hợp giữa bài thuyết trình PowerPoint và video Youtube. Phần mềm sẽ giúp bạn quay lại bài thuyết trình PowerPoint, đồng thời cho phép bạn quay lại hành động từ webcam, ghi âm giọng nói, chèn thêm các đoạn clip, có thể thêm các hình vẽ hoặc chú thích, sau đó sẽ giúp bạn xuất ra định dạng phù hợp và upload lên Youtube. Bạn không cần kết nối Internet trong quá trình quay phim bài thuyết trình, bạn chỉ cần kết nối Internet khi upload video lên Youtube.



Các đặc điểm của PresentationTube:



  • Kết hợp giữa việc trình chiếu PowerPoint và video Youtube giúp bạn tạo ra những bài thuyết trình sống động. Các bạn có thể xem một số video mẫu tại đây.

  • Có thể quay phim từ webcam, thu âm giọng nói, thêm video, clip, hình ảnh chú thích, vẽ hình và viết chữ để làm video sinh động hơn.

  • Khi thay đổi slide PowerPoint, video sẽ tự play tại vị trí của slide mà bạn chọn.

  • Có nhiều tùy chọn cho người dùng, bạn có thể thay đổi cách quay phim, cách thu âm, cách slide PowerPoint hiển thị…

  • Không hạn chế số lượng webcam.

  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.


Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trang chủ của phần mềm. PresentationTube thông thường được bán với giá 50 USD, bạn đọc hãy nhanh tay để nhận được bản quyền phần mềm miễn phí.


Bạn đọc có thể download PresentationTube 2.2 với bản quyền miễn phí tại đây. Báo Việt Trẻ sẽ thường xuyên cập nhật thông tin và đem lại cơ hội sử dụng những phần mềm tốt nhất với bản quyền miễn phí cho bạn đọc.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới