Tin tức Việt

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

BMW giới thiệu phiên bản mẫu X5 eDrive, động cơ xăng-điện

Nhà Báo L @ nguontinviet.com


BMW đang chuyển mình một cách tích cực trong việc chế tạo xe chạy điện, hãng sản xuất xe hơi Đức đang lên kế hoach cho việc ra mắt phiên bản X5 mới, hay còn gọi là BMW Concept X5 eDrive, tại Frankfurt Motor Show trong một vài tuần tới. Mẫu xe này sử dụng động cơ xăng 4 xy lanh cùng với công nghệ BMW TwinPower Turbo kết hợp với động cơ điện 95 mã lực. Động cơ hybrid này sẽ được kết hợp với hệ thống bánh răng xDrive của BMW.



BMW cho hay động cơ lai xăng-điện này có thể giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn cho việc du lịch, được biết quãng đường có thể đạt tới 19 dặm khi sử dụng động cơ điện, tốc độ đạt 75 mph. Khu vực ắc quy nạp điện được thiết kế ẩn nằm ở phía mặt sau của X5 eDrive, cụm ắc quy được bao bọc rất an toàn, kể cả khi xe gặp tai nạn cũng không gây ảnh hưởng đến khu vực này.



Phiên bản thử nghiệm này cũng cung cấp lựa chọn 3 chế độ lái: lựa chọn thông minh kết hợp giữa 2 động cơ giúp cân bằng giữa yếu tố ‘hiệu quả’ và ‘thể thao’ khi lái, một chế độ lái hoàn toàn bằng điện, và cuối cùng là chế độ tiết kiệm điện giúp xe tiêu hao ít năng lượng hơn thông thường.



BMW cho hay phiên bản mẫu của X5 eDrive chỉ tiêu thụ 74,5 dặm mỗi gallon, thậm chí nó có thể tốt hơn khi ra mắt, và chúng ta sẽ không phải chờ lâu nữa để chờ phiên bản chính thức xuất hiện trên thị trường.





Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới