Tin tức Việt

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Miễn phí bản quyền phần mềm Extreme Thumbnail Generator 1.19.2 (49,95 USD) – tạo website trưng bày hình ảnh

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

Thời gian miễn phí: từ nay đến hết 14h00 ngày 26/08/2013.



Bạn có rất nhiều hình ảnh muốn chia sẻ với bạn bè và người thân? Bạn là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và muốn bán những tác phẩm của mình trên mạng? Bạn cần một thư viện hình ảnh cho website của mình? Bạn cần trưng bày một kho hình ảnh về những sản phẩm bạn cần bán? Báo Việt Trẻ sẽ giới thiệu tới bạn đọc một phần mềm tuyệt vời giúp bạn thực hiện những việc trên: Extreme Thumbnail Generator.


Extreme Thumbnail Generator là phần có chức năng mạnh mẽ, giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Phần mềm có thể giúp bạn tạo một website đẹp để trưng bày hình ảnh chỉ với vài cú click chuột. Ngay cả khi bạn không có chuyên môn về HTML hay xử lý hình ảnh, bạn vẫn có thể tạo ra một website trưng bày hình ảnh tuyệt vời với sự giúp đỡ của phần mềm.


Phần mềm có rất nhiều mẫu đẹp, bạn có thể chỉnh sửa lại toàn bộ bố cục và nội dung website nếu bạn muốn, chỉ cần có thêm chút kĩ năng về HTML. Phần mềm còn hỗ trợ công cụ kết nối FTP, giúp bạn upload website bất cứ khi nào bạn muốn.


Extreme Thumbnail Generator thông thường được bán với giá 49,95 USD, bạn đọc hãy nhanh tay để nhận được bản quyền phần mềm miễn phí.



Bạn đọc có thể download Extreme Thumbnail Generator 1.19.2 với bản quyền miễn phí tại đây.


Báo Việt Trẻ sẽ thường xuyên cập nhật thông tin và đem lại cơ hội sử dụng những phần mềm tốt nhất với bản quyền miễn phí cho bạn đọc.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới