Tin tức Việt

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Bé 6 tuổi bị kẻ xấu cướp đi đôi mắt

Thinker @ nguontinviet.com

Cảnh sát Trung Quốc đang truy nã gắt gao kẻ đã tấn công cậu bé 6 tuổi và lấy đi tròng mắt của cậu, bất cứ ai cung cấp thông tin cho cảnh sát sẽ nhận được phần thưởng của chính phủ Trung Quốc, theo các phương tiện truyền thông nước này đưa tin.



Sự việc trên xảy ra vào ngày 24 tháng 8 tại Fenxi, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.


Theo đó cậu bé 6 tuổi, nạn nhân của vụ việc đã được cha mẹ phát hiện đang nằm trước vườn với 2 hốc mắt trống trơn đầy máu.


Cậu bé hiện đang được điều trị trong bệnh viện, cảnh sát Trung Quốc đã treo giải thưởng 100.000 nhân dân tệ ($16,340) cho những ai cung cấp thông tin về vụ việc.


Được biết cha mẹ cậu bé là nông dân, bà mẹ cho biết cậu bé đang dạo bộ quanh khu vườn gần nhà thì bị một phụ nữ tấn công, theo các phương tiện truyền thông đưa tin.


Trong khi đó cha cậu bé cho hay “Máu chảy bê bết trên khuôn mặt con tôi, mi mắt của nó bị lộn ngược và nhãn cầu đã bị lấy mất.”


Cảnh sát đã tìm thấy tròng mắt của cậu bé tại hiện trường, tuy nhiên giác mạc đã bị mất tích. Nhiều khả năng vụ án này liên quan đến việc buôn bán nội tạng tại Trung Quốc.


Cảnh sát cho hay “Chúng tôi đang điều tra vụ việc này, và sẽ cố gắng tìm ra hung thủ càng sớm càng tốt”, một sĩ quan cảnh sát tên Liu nói với hãng thông tấn Associated Press.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới