Tin tức Việt

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Video: Phóng viên ‘ngực trần’ phỏng vấn ngài thị trưởng

Thinker @ nguontinviet.com

Một phóng viên báo A.B.C đã được trò chuyện với thị trưởng thành phố Kelowna, tuy nhiên để tạo những bất ngờ thú vị, trong thời gian giữa buổi phỏng vấn cô đã tháo bỏ áo ngoài để lộ bộ ngực của cô phơi bầy trước mặt ngài thị trưởng.



Lori Welbourne, phỏng vấn ông Kelowna Mayor Walter Gray về việc phụ nữ ngực trần đi lại ở nơi công cộng sẽ bị bắt, tin này đã xuất hiện trên chuyên muc Go Topless Day của tờ Sunday. Trong khi ông thị trưởng đang trả lời được nửa chừng câu hỏi, cô đã cởi bỏ chiếc áo ngoài, để lộ bộ ngực trần của cô.


Ngực trần ở Canada không được coi là bất hợp pháp, tuy nhiên với những hành vi không đứng đắn, cảnh sát vẫn có thể tống những người đó vào đồn.


“Tôi có thể thả rông ngực ở Kelowna chứ?” Welbourne đặt câu hỏi cho ngài thị trưởng.


“Tất nhiên rồi”, ngài thị trưởng cho biết. “Tôi không cấm bạn thực hiện việc này tuy nhiên bạn vẫn có thể vi phạm những quy chế và cam kết đưa ra.”


Được biết 25 tháng 8 là ngày ngực trần trên khắp các thành phố ở Bắc Mỹ. Lễ kỷ niệm này được bắt đầu vào năm 2007 bởi một tổ chức người Hoa Kỳ đấu tranh cho quyền lợi bình đẳng giữa việc cở trần của nam và nữ nơi công cộng, sự kiện này cũng diễn ra tại Motreal, Toronto và Vancouver, Canada.


Cũng nhờ phóng viên Welbourne mà người dân Canada có thể tự do thả rông bất cứ nơi nào bạn thích, thậm chí ngay tại City Hall.





Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới