Tin tức Việt

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Nội dung email Steve Ballmer gửi cho tất cả nhân viên Microsoft

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

Sau khi công bố kế hoạch thôi giữ chức vụ CEO, Steve Ballmer đã gửi một bức email tới tất cả nhân viên của Microsoft:



“Tôi viết email này để thông tin cho các bạn biết rằng tôi sẽ không còn giữ chức vụ CEO trong vòng 12 tháng tới, sau khi chọn được người kế nhiệm. Chưa từng có thời gian thích hợp cho việc này, nhưng đây là thời điểm thích hợp cho quá trình chuyển tiếp. Tôi đã bắt đầu nghĩ sẽ thôi giữ chức vụ CEO khi tổ chức bắt đầu chuyển hướng sang hoạt động như một công ty chuyên cung cấp thiết bị và dịch vụ. Chúng ta cần một CEO sẽ ở đây lâu dài hơn để phục vụ hướng đi mới này. Các bạn có thể đọc thông báo chính thức của công ty tại Microsoft News Center.


Đây là thời điểm quan trọng trong quá trình chuyển hướng của Microsoft. Chúng ta có đội ngũ lãnh đạo cấp cao mới rât tuyệt vời. Chiến lược mà chúng ta đã vạch ra cũng rất tuyệt vời. Tổ chức mới của chúng ta sẽ nằm giữa phạm vi chức năng và kĩ thuật, sẽ có những cơ hội mới cũng như những thử thách mới.


Microsoft là một nơi tuyệt vời. Tôi yêu công ty này. Tôi yêu cái cách mà chúng ta đã sáng tạo ra và truyền bá tin học và máy tính cá nhân. Tôi yêu sự tự tin và lòng dũng cảm ở những lần chúng ta cần đặt cược. Tôi yêu tất cả các bạn, những người tài năng và luôn sẵn sàng đối mặt với thử thách để khơi dậy tất cả tiềm năng vốn có của mình. Tôi yêu cách mà chúng ta đã làm việc cũng những công ty khác để cùng nhau thành công và thay đổi thế giới này. Tôi yêu tất cả những khách hàng, từ khách hàng cá nhân tới khách hàng doanh nghiệp, ở mọi lĩnh vực, mọi quốc gia, mọi màu da và độ tuổi.


Tôi rất tự hào về những gì chúng ta đạt được. Chúng ta đã phát triển từ 7,5 triệu USD lên tới 78 tỉ USD kể từ khi tôi gia nhập Microsoft. Chúng ta đã phát triển từ một công ty chỉ có 30 người thành một tập đoàn đa quốc gia với hơn 100.000 nhân viên. Tôi rất vui đã được đảm nhiệm vị trí này trong khi chúng ta thành công như thế, tôi đã luôn tận tâm làm việc với 100% sức lực của mình. Chúng ta có hơn 1 tỉ khách hàng, những người đã đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các cổ đông. Chúng ta đã đem lại lợi nhuận cho các cổ đông gần như là nhiều hơn bất kỳ công ty nào khác trong lịch sử.


Tôi thấy rất hào hứng về nhiệm vụ của chúng ta: thay đổi thế giới, và luôn tin vào một tương lai thành công rực rỡ. Tôi rất tự hào và yêu mến quyền được sở hữu Microsoft, và luôn trông đợi để tiếp tục là một trong những người đồng sở hữu lớn nhất của công ty.


Tôi đã rất khó khăn và xúc động khi đưa ra quyết định này. Tôi thực hiện điều này vì lợi ích to lớn của công ty mà tôi yêu mến, ngoài gia đình và những người bạn thân nhất, thì đây là nơi có ý nghĩa nhất với tôi.


Microsoft sẽ có những ngày tuyệt vời nhất ở phía trước. Hãy luôn biết rằng bạn là một phần của đội giỏi nhất trong lĩnh vực và luôn đi đầu về công nghệ. Chúng ta không thể, và chắc chắn sẽ không đi lạc hướng trong thời kì chuyển tiếp này. Tôi đang nỗ lực hết mình, và tôi tin rằng các bạn cũng như vậy. Hãy tự hào vì những việc đang làm.


Steve”





Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới