Tin tức Việt

Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Bố tham gia giết người vì con bị bắt nạt tại trường học

Nhà Báo L @ nguontinviet.com

Một vị phụ huynh của cậu bé 15 tuổi tại Osceola County đã bị buộc tội giết người, ngoài ra ông còn để con mình lựa chọn vũ khí sử dụng để giết 2 nạn nhân, tổng số đạn bắn ra lên tới con số 20.



Thông tin được công bố hôm thứ 3 vừa rồi khi cảnh sát Kissimee cho hay họ đã phát lệnh bắt giữ Lothar Schafer về tội để con trai mình là Konrad tiếp cận 2 khẩu 45-caliber và Hi-Point carbine.


Lothar Schafer bị bắt giữ và giam tại nhà tù Polk County vào chiều thứ 3 vừa rồi.


Được biết ông bố dẫn con mình đến Mega Gun và Armony (cửa hàng súng tại Kissimee) để cậu bé chọn mua súng. Sau đó một ngày vụ nổ súng bắt đầu diễn ra.


“Hung thủ sử dụng súng trường trong vụ nổ súng tại Osceola County, cả trong vụ việc gây tử vong cho cậu bé 17 tuổi , David Guerrero”, cảnh sát cho hay.


Lothar Schafer cũng khai báo với cảnh sát rằng ông đã mua khẩu carbine và 100 viên đạn vì con trai ông “gặp vấn đề với các đối tượng chưa rõ tung tích tại Poincianna, Florida”.


Được biết một nạn nhân tử vong học cùng lớp với Konrad, cậu cũng thừa nhận lấy súng từ nơi cư trú của cha mình, và sử dụng để thực hiện nhiều vụ nổ súng cũng như cái chết của David Guerrero.


Schafer con bị cáo buộc bao gồm 2 tội danh giết người cấp độ 1 trong cái chết của David Guerrero và Eric Roopnarine.


Schafer cha và 3 cộng sự của mình là Victoria Rios, 17 tuổi, David Damus, 20 tuổi và Juan Muriel, 20 tuổi, cũng phải đối mặt với tội danh giết người cấp độ 1 sau khi bị kết án bởi một bồi thẩm đoàn.


Vụ xét xử sẽ được tiến hành vào ngày 2 tháng 12. Sau khi bị bắt Konrad Schafer nói với cảnh sát rằng cậu đã giết chết David Guerrero để ‘vui vẻ’ vào ngày 26 tháng 6 trong khi nạn nhân tuổi vị thành niên này đang trên đường đi bộ đến trạm xe bus gần trường để tới chỗ làm thêm.


Trong khi đó David Damus (một đồng phạm) bị buộc tội sử dụng cùng vũ khí trên để giết Roopnarine với sự hỗ trợ của Konrad trong một cuộc đột nhập vào nhà nạn nhân tối ngày 3 tháng 7 ở Poinciana.


Luật sư Jeff Ashton cho hay ông sẽ tiếp tục khởi tố các đồng phạm còn lại.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới