Tin tức Việt

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Thiếu nữ đâm 79 nhát dao vào mặt và cổ họng của mẹ mình

Thinker @ nguontinviet.com

Isabella Yun-Mi Guzman, 18 tuổi đã gửi email cho mẹ mình với nội dung “Bà phải trả giá”, sau đó có hành vi nhổ nước bọt vào mặt bà trước khi đâm 79 lần vào nạn nhân trong phòng tắm tại căn hộ tại Aurona.



Khám nghiệm tử thi cho thấy, bà Yun-Mi Hoy, 47 tuổi đã tử vong sau nhiều lần bị đâm vào mặt và cổ, theo 7NEWS cho hay.


Cha dượng của hung thủ, Ryan Hoy cho biết vợ ông đã bị tấn công khi bà đang tắm trên lầu vào tối thứ tư. Ryan cho hay ông đang ngồi ăn tối ở tầng dưới thì nghe tiếng đập mạnh ở trên lầu, và nghe thấy tiếng vợ gọi tên mình.


Ông vội chạy lên cầu thang để xem chuyện gì đã xảy ra, ngay lúc đó cánh cửa đóng sập lại và ông nhìn thấy bóng dáng của Isabella trong phòng tắm.



Ryan Hoy cho hay ông nhìn thấy vết máu rò rỉ chảy ra khỏi cửa phòng tắm, ông ngay lập tức gọi điện tới 911, và thông báo vợ mình đang bị tấn công. Trong thời điểm đó ông vẫn nghe thấy tiếng vợ mình.


Sau đó, cửa phòng tắm mở và Isabella bước ra, tay vẫn đang cầm dao, ông cha dượng nói. Ông cho hay Isabella không nói một lời nào trước khi đi ngang qua mình xuống cầu thang.


Ryan Hoi cho hay ông vào phòng tắm và nhìn thấy vợ mình đang trần truồng, máu chảy lênh láng khắp sàn nhà. Cổ họng của bà đã bị đâm thủng, khuôn mặt cũng bị đâm đến biến dạng, có một cây gậy bóng chày đang nằm dưới cơ thể của bà.


Theo hướng dẫn của 911, Ryan Hoi đã cố gắng mở đường thở cho vợ và hô hấp nhân tạo, nhưng sau đó cô đã không qua khỏi.



Ông cha dượng cho hay Isabella Guzman đã lấy con dao và chạy trốn ra khỏi nhà chỉ mặc độc một chiếc áo lót màu hồng và quần short màu ngọc lam, theo bản khai cho hay. Hung thủ sau đó đã bị bắt vào chiều hôm thứ 5 tại bãi đỗ xe 2851 S. Parker Road, gần phía động đại lộ Hampden.


Ryan Hoi cho hay Isabella thường xuyên tranh cãi với mẹ cô ngay từ khi 7 tuổi, sau đó cô đã được gửi tới sống cùng cha cô, Robert Guzman.


Cha dượng cho biết Isabella đã trở nên “nguy hiểm và thiếu tôn trọng” mẹ cô trong thời gian gần đây, cô đã nguyền rủa mẹ mình và nhổ nước mặt vào bà hôm thứ 3 vừa qua. Được biết bà Yun-Mi Hoy rất sợ con gái của mình, đòi chồng phải ngủ cùng vì sợ hãi.


Sau đó, vào thứ 4 Yun- Mi Hoy đưa cho chồng lá thư bằng email với nội dung “Bà phải trả giá”, Ryan Hoi nói với cảnh sát.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới