Tin tức Việt

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Khai quật xác cha già cất trong tủ lạnh để chờ ngày hồi sinh

Thinker @ nguontinviet.com

Vincent Bright đã khai quật xác người cha 93 tuổi của mình sau đó cất vào tủ lạnh với hy vọng rằng một ngày nào đó ông sẽ hồi sinh.



Một người đàn ông bị buộc tội đánh cắp chính cơ thể của cha mình từ một nghĩa địa tại thành phố Detroit với hy vọng đưa ông ta quay trở lại sống, hành vi này khiến cho ông chuẩn bị phải đối mặt với các tội danh do chính phủ Hoa Kỳ ban ra.


Vincent Bright, 49 tuổi, đã khai quật xác ông Clarence Bright, 93 tuổi từ nghĩa trang Gethsemane vào ngày 14 tháng 1 và lưu trữ cái xác này trong một tủ lạnh được đặt ở chính tại nhà mình.


Cảnh sát đã có mặt sau khi các thành viên trong gia đình Vincent phát hiện ra xác chết của ông Clarence. Họ cho hay Vincent đã lấy trộm cơ thể với hy vọng cha mình sẽ được hồi sinh.


Vincent đã thừa nhận hành vi tội lỗi của mình gây ra vào hôm thứ 2 vừa rồi, ông bị đối mặt với tội danh khai quật xác chết, và phải đối mặt với bản án vào này 24 tháng 9 tới.


Luật sư của Vincent, ông Geralk Karafa cho hay ông đang tìm cách giải cứu thân chủ của mình, tuy nhiên theo ông thì Vincent Bright có vẻ như đang rất buồn khi xác chết của bố ông đã được chôn cất trở lại.


Theo đó tội danh này có thể đi kèm với mức án lên tới 10 năm tù giam.


Các công tố viên đang tìm kiếm lệnh kiểm tra sức khỏe của Vincent Bright để xem ông có bị tâm thần hay không.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới