Tin tức Việt

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Miễn phí bản quyền phần mềm FILEminimizer Office 7.0 (39,95 EURO) – giảm 98% dung lượng tài liệu

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

Bạn có nhiều tài liệu cần gửi email, nhưng dung lượng lại quá lớn? Khi cố gắng gửi những tài liệu dung lượng lớn qua email, bạn nhận được thông báo dung lượng emai đã vượt qua giới hạn cho phép? Nếu muốn gửi những tài liệu dung lượng lớn qua email, bạn không còn cách nào khác ngoài việc phải chia tài liệu thành nhiều phần nhỏ?


Báo Việt Trẻ sẽ giới thiệu với bạn đọc một phần mềm giúp bạn giảm tới 98% dung lượng tài liệu: FILEminimizer Office.



FILEminimizer Office có thể giúp bạn giảm tới 98% dung lượng file Office: Word, Excel, PowerPoint. FILEminimizer Office sử dụng công nghệ nén file thông minh, giúp bạn giảm dung lượng của hình ảnh và những đối tượng nhúng trong các file Offile.


Phần mềm không làm thay đổi định dạng file, và gần như giữ được chất lượng file gốc. Các file Word, Excel, PowerPoint sau khi đã được xử lý bởi FILEminimizer Office có dung lượng nhỏ hơn rất nhiều, bạn có thể dễ dàng gửi email những tài liệu đã được xử lý.


FILEminimizer Office còn có thể được tích hợp vào các chương trình email như Outlook và Lotus, bạn có thể cấu hình để FILEminimizer Office tự động xử lý những tài liệu đính kèm có dung lượng lớn.


FILEminimizer Office thông thường được bán với giá 39,95 EURO, nhưng hiện tại đang có chương trình tặng bản quyền miễn phí. Thời gian miễn phí: từ nay đến hết 14h00 ngày 34/08/2013 theo múi giờ GMT+07.


Bạn đọc có thể nhận bản quyền miễn phí tại đây.


Báo Việt Trẻ cũng đã giới thiệu chương trình tặng bản quyền của phần mềm FILEminimizer Suite, không chỉ giúp bạn làm giảm dung lượng file Office, mà còn giúp bạn làm giảm dung lượng file hình, PDF. Thời gian tặng bản quyền cho đến hết 14h00 ngày 31/08/2013 theo múi giờ GMT+07.


Báo Việt Trẻ sẽ thường xuyên cập nhật thông tin và đem lại cơ hội sử dụng những phần mềm tốt nhất với bản quyền miễn phí cho bạn đọc.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới