Tin tức Việt

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Google sắp ra mắt dịch vụ mới có tên Helpouts

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

Theo thông tin từ Google, hãng sắp ra mắt dịch vụ mới có tên là Helpouts. Google cho biết dịch vụ này sẽ kết nối những người cần giúp đỡ với những người có khả năng giúp đỡ họ bất cứ khi nào, và bất cứ nơi đâu.


helpouts


Những người cần giúp đỡ, và những người có khả năng giúp đỡ sẽ liên hệ với nhau qua những cuộc gọi video. Chỉ cần có máy tính hoặc bất kỳ thiết bị nào hỗ trợ cuộc gọi video và có kết nối Internet, bạn sẽ nhận được giúp đỡ hoặc có thể giúp đỡ được người khác khi cần thiết.


8-23-2013 6-53-36 PM


Mọi người khi tham gia Helpouts có thể chủ động lựa chọn người giúp đỡ mình dựa vào khả năng chuyên môn và những đánh giá của người dùng khác.


Cũng theo thông tin từ Google, những người tham gia dịch vụ Helpouts có thể kiếm tiền từ việc chia sẻ kiến thức và kĩ năng của mình.


Hiện tại Google đang lập danh sách những người có khả năng chuyên môn dựa vào những hoạt động của họ mà Google thu thập được. Bạn cũng có thể chủ động đăng ký tham gia Helpouts với Google ngay từ bây giờ.


Google cho biết: “Helpouts chưa chính thức mở cửa, chúng tôi đang gửi lời mời tới những người có khả năng giúp đỡ người khác để dịch vụ sớm đi vào hoạt động – và giúp họ kiếm tiền từ việc chia sẻ kiến thức và kĩ năng của mình với mọi người trên toàn thế giới. Nếu bạn chưa nhận được lời mời, nhưng cảm thấy hứng thú với dịch vụ Helpouts, hãy cho chúng tôi biết. Chúng tôi sẽ cho bạn biết khi nào dịch vụ chính thức mở cửa, và sẽ cần rất nhiều người có khả năng để giúp đỡ mọi người.”


Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin về Helpouts và đăng ký tham gia dịch vụ tại đây: https://helpouts.google.com/welcome




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới