Tin tức Việt

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Một phụ nữ sống sót sau tang lễ tổ chức cách đó 2 tuần

Nhà Báo L @ nguontinviet.com


Gia đình của Sharolyn Jackson đã chôn cất bà hồi đầu tháng này. Tại thời điểm mai táng, mọi người đều cho rằng mũi của bà trông ‘mỏng’ hơn bình thường, tuy nhiên mọi người sau cũng đã chôn cất bà mẹ 50 tuổi này. Thế nhưng bà Jackson lại được phát hiện đang ở trong bệnh viện Philadelphia 2 tuần sau đó, với tình trạng sức khỏe hoàn toàn không có gì đáng nguy kịch.


Vậy ai là người mà gia đình bà Jackson đã chôn cất? Và tại sao họ không nhận ra người thân của mình?


Carrie Minney, mẹ của bà Jackson cho hay “thực sự có một sự tương đồng rất mạnh mẽ, họ giống nhau một cách kỳ lạ”, bà nói với tờ New York Post “Cô ấy trông giống Sharol như thể họ là 2 chị em vậy.”


Được biết bà Jackson đã mất tích hồi đầu năm nay, khi một người phụ nữ không xác định được danh tính tử vong tại bệnh viện Philadelphia vào ngày 20 tháng 7, chính quyền đã báo cáo lại với gia đình nạn nhân. Sau đó con trai của bà đã đến nhận lại cơ thể của bà tại nhà xác bệnh viện.


Tuy nhiên vào hôm vừa rồi, dấu vân tay của bà Jackson hiện đang trong bệnh viện Philadelphia đã xác minh được tất cả vụ việc.


“Tôi hiện đang vui mừng khôn xiết,” mẹ bà Jackson nói “Tuy nhiên niềm vui này sớm tan biến vì cái chết của ai đó mà chúng tôi đã chôn cất, hy vọng gia đình nạn nhân sẽ sớm tìm lại được người thân của mình.”


Các nhà chức trách hiện đã thực hiện việc khai quật ngôi mộ và xác định danh tính người tử vong.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới