Tin tức Việt

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Phiên bản thử nghiệm Cadillac Elmiaj sẽ được giới thiệu vào cuối tuần

Nhà Báo L @ nguontinviet.com

082313_1102_2.jpg


Khi đánh vần “El Mirage”, chắc hẳn trong đầu bạn sẽ hiện lên hình ảnh về miền nam California, nơi có nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Trong khi đó khi đánh vần “Elmiraj”, có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay về hình ảnh mới nhất của Cadillac, mẫu xe 2 cửa dài và mạnh mẽ, ngoài ra nó cũng cực kỳ sang trọng.


Dù gì đi nữa thì đây cũng là một sự kiện lớn.


Chịu trách nhiệm phần thiết kế cho Elmiraj, Mark Adams cho hay “nó là một chiếc xe có động lực học lớn, kiểu dáng khá to, là chiếc 2 cửa cực kỳ sang trọng đan xen với mức độ tinh tế và đơn giản cao”


Trong khi đó, giám đốc thiết kế toàn cầu của Cadillac cho hay “Nó sẽ là mẫu xe 2 cửa sang trọng và tuyệt vời nhất từ trước đến nay.”


Bob Ferguson, phó chủ tịch toàn cầu Cadillac cũng cho hay “Elmiraj sẽ được trang bị Cadillac Studio, nội thất sang trọng và những công nghệ tuyệt vời nhất. Những thứ này cũng được tích hợp vào cho những mẫu xe tới đây của Cadillac.”


Elmiraj có độ dài 205 inches, 4 chỗ ngồi, 2 cửa với ngoại thất trông có vẻ khá đơn điệu, nó được đơn giản hóa một cách tói đa, ghế sau đủ lớn cho một người trưởng thành có thể ngồi thẳng lưng và thoải mái cựa quậy. Điều này khá ngạc nhiên vì xét về tỷ lệ của những mẫu xe 2 cửa thì chúng không cho phép làm thế.


“Bạn phải đem lại cho nó những chức năng”, Dean nói. “Điều này sẽ giúp chúng tôi có thể cạnh tranh với Mercedes CL hay Bentley Couple.”


Cadillac Elmiraj sẽ có 500 mã lực, 500 lb-ft mô-men xoắn, động cơ V8-4.5 liter twin-turbo, hộp số tự động 8 cấp.


“Những khách hàng sang trọng luôn muốn sở hữu công suất đủ mạnh”.


Được biết Cadillac Elmiraj có trọng lượng khoảng 4000 pounds và sẽ được trưng bày vào chủ nhật tới tại Pebble Beach Concours.





Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới