Tin tức Việt

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

2 cha con ăn trộm ma túy và làm tình ngay trước cổng một trường tiểu học

Thinker @ nguontinviet.com

Một người đàn ông và đứa con gái riêng của mình bị phát hiện đang tàng trữ ma túy trước cửa trường tiểu học Deltona, người cha này cũng tiết lộ 2 cha con vừa mới quan hệ tình dục với nhau, theo cảnh sát cho biết.



Vào ngày 25 tháng 8, cảnh sát phát hiện ra 2 nghi phạm là 2 cha con, Barry Thompson, 52 tuổi và Emily Luxmore, 29 tuổi đang làm chuyện ‘mờ ám’ dưới lớp kính ô tô tối màu.


Các nhân viên này đã yêu cầu Barry bước ra khỏi chiếc Toyota màu xám đời 2004, được đỗ tại lối ra vào trường tiểu học Pride vì việc đậu xe không đúng quy định, theo báo cáo văn phòng cảnh sát Bolusia cho hay.


Cảnh sát sau đó đã hỏi tại sao ông lại đỗ xe ở đây, sau khi Thompson kéo khóa quần, viên cảnh sát tiếp tục hỏi về mối quan hệ của 2 người.


Thompson ngay lập tức nói rằng đây là ‘người tình’ của ông và cũng là con gái mình. Thompson thừa nhận ông và con gái đang hẹn hò với nhau và việc làm tình ở trường tiểu học là do muốn giữ bí mật khỏi vợ ông và con riêng của vợ.


Sau đó cảnh sát cũng phát hiện ra có một chiếc túi màu zanh lá cây được đặt ở ghế sau, trong đó có một chiếc khăn giấy màu trắng bao gồm 65 viên thuốc, được xác định là hydromorphone, khi được hỏi có giấy phép sử dụng không, Thompson đã từ chối nói về việc này.


Sau đó ông đã khai báo với nhà chức trách rằng ông bị đau lưng và đã mua số thuốc này với giá 600 USD tại trung tâm thành phố Orange.


Thompson sau đó đã bị bắt vì hành vi xâm nhập cơ sở vật chất của trường học và buôn bán hydromorphone với trọng lượng khoảng 4 gram.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới