Tin tức Việt

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Bé 8 tuổi giết bà già 90 tuổi sau khi chơi ‘Grand Theft Auto IV’

Nhà Báo L @ nguontinviet.com

Các nhà chức trách bang Louisiana cho hay một cậu bé 8 tuổi đã bắn chết chính bảo mẫu của mình, một bà lão 90 tuổi sau khi tham gia một trò chơi có nhiều hình ảnh bạo lực.



Phía cảnh sát không cung cấp mục đích của vụ việc trên, tuy nhiên họ cho hay cậu bé này đã bị ảnh hưởng do chơi trò ‘Grand Theft Auto IV’, một trò chơi liên quan đến việc khích lệ và thưởng điểm cho nhân vật trong trò chơi khi giết người.


Được biết vụ việc xảy ra vào khoảng 5 giờ chiều hôm thứ 5 tại Country Breeze Mobile Home Park.


Sgt. Kevin Garig nói với The Advocate rằng bà lão đã chết sau khi có nhiều hơn 1 vết đạn găm lên cơ thể và cả vào đầu. Bà đã tử vong ngay sau đó.


Theo các báo cáo cho hay mặc dù cậu bé đã vô tình bắn chết người trong khi đùa nghịch với súng, tuy nhiên sau khi điều tra và xác minh lại, cảnh sát cho hay cái chết của bà lão là do cậu bé chủ động bóp cò.


Các nhà chức trách cho hay bà cụ là người đích thân chăm sóc cho đứa trẻ trên, họ đã từng có nhiều bức hình chụp cùng nhau.


Cậu bé đã được bố mẹ bảo lãnh vào đêm thứ 5 vừa rồi.


Pháp luật Louisiana có lệnh cấm xử phạt trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên, theo đó những người dưới 10 tuổi được miễn trách nhiệm hình sự, tuy nhiên cuộc điều tra vẫn đang được mở rộng để điều tra xung quanh việc nguồn gốc của khẩu súng đứa bé sử dụng.





Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới