Tin tức Việt

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Trung Quốc: Người đàn ông dùng dao giết chết 4 người và khiến 11 người khác bị thương

Trang Do @ nguontinviet.com

Bốn người đã bị thiệt mạng và 11 người khác bị thương khi một người đàn ông cầm dao tấn công hành khách trên một chiếc xe buýt vào đêm chủ nhật ở tỉnh Tứ Xuyên, tây nam Trung Quốc, cảnh sát địa phương cho biết.


Máy ảnh xe buýt cho thấy nghi phạm đột nhiên lấy ra một con dao lúc 21 giờ 16 phút, và bắt đầu đâm các hành khách trên xe buýt số 42 chạy qua trung tâm thành phố Thành Đô, thủ phủ của Tứ Xuyên, cơ quan an ninh công cộng của thành phố nói với Tân Hoa Xã hôm thứ Hai.


Một phụ nữ bị đâm với vết thương rất nặng

Một phụ nữ bị đâm với vết thương rất nặng



Người đàn ông họ Li, xuống xe ngay và tiếp tục tấn công người dân trên đường phố trước khi cảnh sát nổ súng và khuất phục anh.


Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) cho biết trước đó một cô gái 10 tuổi bị thương nặng.


Theo điều tra ban đầu của cảnh sát Thành Đô, nghi phạm 41 tuổi đến từ Jintang County ở phía đông bắc của thành phố Thành Đô. Ông Li khai với cảnh sát rằng ông đã có những tranh cãi về tiền bạc với gia đình của ông ngày hôm trước. Động cơ chính xác của cuộc tấn công đã không được cảnh sát tiết lộ.


Li rời thành phố Tây Xương ở tỉnh tây nam Tứ Xuyên hôm thứ Năm, về nhà ở Jintang vào thứ bảy và đến Thành Đô vào trưa Chủ nhật, cảnh sát cho biết.


Vụ án vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra làm rõ.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới