Tin tức Việt

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Nã đạn vào đám bạn sau khi góp nhiều tiền để uống bia, một người tử vong

Nhà Báo L @ nguontinviet.com

Một người đàn ông đã góp tiền mua bia cùng bạn bè, tuy nhiên người này đã bắn chết một người và làm bị thương những người khác sau khi uống, cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra vào cuối tuần qua.



Gumaro Torres, 31 tuổi bị bắt giữ sau khi bị buộc tội thảm sát hàng loạt diễn ra vào khoảng 11:30 tối ngày 16 tháng 8 vừa rồi. Torres bị cáo buộc những tội danh như giết người cấp độ 1, cố giết người cấp độ 1, và sử dụng vũ khí gây thương tích.


Thông tin cho hay Torres đang ở nhà tại 1800 phía bắc đường Pulaski, Chicago cùng một số người bạn trong nhóm, bao gồm Jose De LaFuente cùng ngồi tại bàn ăn ngoài trời trước sân và cùng uống bia, cảnh sát cho biết.


Sau khi uống nhiều bia, Torres đã trở nên giận giữ vì số tiền bỏ ra mua bia quá nhiều, sau đó cả nhóm cãi nhau.


Một lúc sau Torres vào phía trong nhà và cầm theo khẩu 9mm đi ra, cảnh sát cho biết.


“Anh ta đã tỏ ra tức giận vì cho rằng bị đám bạn cười nhạo.”


Sau khi đi ra Torres lập tức ‘nã đạn vào Jose De La Fuente’, cảnh sát cho biết. De Lafuente bị trúng đạn vào bụng sau đó đã tử vong trên đường đến bệnh viện Mount Sinai.


Một người bạn cố gắng ngăn chặn Torres xả đạn nhưng lập tức bị hắn nổ súng.


Người này bị bắn vào tay, bụng, chân và hông, anh rơi vào trạng thái nguy kịch khi đến bệnh viện, tuy nhiên sức khỏe đã dần hồi phục.


Sau đó, người còn lại đã khống chế được Torres, tuy nhiên anh cũng bị dính rất nhiều vết thâm tím từ báng súng do Torres đánh đập.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới