Tin tức Việt

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Miễn phí bản quyền phần mềm Balesio FILEminimizer Suite 7.0 (78 EURO) – giảm 90% dung lượng hình ảnh

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

Bạn đã bao giờ có những hình ảnh muốn gửi email cho bạn bè, hoặc cần upload lên website, nhưng dung lượng hình ảnh lại quá lớn? Bạn muốn thu nhỏ dung lượng, nhưng chất lượng hình ảnh sau khi giảm dung lượng lại quá kém so với hình ảnh gốc?


Bạn đã bao giờ muốn giảm dung lượng file Word, Excel, PowerPoint, hay PDF chưa? Nếu có thể giảm được dung lượng file mà không làm ảnh hưởng tói chất lượng thì sẽ rất tuyệt vời.


Bạn đã bao giờ gặp trường hợp thông báo email vượt quá dung lượng cho phép khi gửi email? Bạn đã phải chia nhỏ email ra thành nhiều phần để gửi?


Hôm nay báo Việt Trẻ sẽ giới thiệu cho các bạn một phần mềm giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trên. Đó là Balesio FILEminimizer Suite.



FILEminimizer có thể là giảm tới 90% dung lượng hình ảnh và gần như vẫn giữ được chất lượng của hình ảnh gốc. FILEminimizer còn có thể làm giảm dung lượng các loại file Word, Excel, PowerPoint từ 50% – 90% mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng file. FILEminimizer cũng giúp bạn giảm từ 50% – 90% dung lượng email khi được tích hợp với Microsoft Outlook hoặc Lotus.


Đây là một ví dụ về khả năng của FILEminimizer. Mình sẽ dùng hình này làm hình gốc (5,87 MB). Click để xem hình gốc.


Xử lý hình trên với FILEminimizer.



Chúng ta nhận được sản phẩm là hình này (0,31 MB). Click để xem hình đã giảm dung lượng.


Bạn đọc có thể download cả hai hình tại đây để so sánh.


FILEminimizer thông thường được bán với giá 78 EURO, nhưng hiện tại đang có chương trình tặng bản quyền miễn phí. Thời gian miễn phí: từ nay đến hết 14h00 ngày 31/08/2013 theo múi giờ GMT+07.


Bạn đọc hãy truy cập link này, sau đó điền tên và email để nhận được bản quyền miễn phí.



Báo Việt Trẻ sẽ thường xuyên cập nhật thông tin và đem lại cơ hội sử dụng những phần mềm tốt nhất với bản quyền miễn phí cho bạn đọc.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới