Tin tức Việt

Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Phê thuốc lắc, nhảy ‘thoát y’ ngay trên phi cơ chuyên chở thủ tướng Đức

Nhà Báo L @ nguontinviet.com

Giới chức trách Đức vừa tiến hành điều tra vụ việc một người đàn ông say rượu và có biểu hiện chơi ma túy sau đó nhảy múa trên phi cơ riêng của Angela Merkel, người đứng đầu chính phủ nước Đức. Không những thế người đàn ông này còn vừa nhảy vừa lột đồ nhiều giờ đồng hồ cho đến khi bị bắt giữ.



Volkan T, một nam thanh niên, 24 tuổi gốc Thổ Nhĩ Kỳ đã bước lên máy bay Cologne, theo báo cáo của cảnh sát Đức cho hay.


Anh ta mang theo một túi đầy cần sa và thuốc lắc lên máy bay, sau đó bắt đầu có những điệu nhảy theo phong cách ‘khỏa thân’ trong vòng suốt 4 tiếng đồng hồ trên chiếc Airbus 319 trong khu quân sự khép kín của sân bay Cologne. Chỉ sau khi lực lượng an ninh có mặt, người thanh niên này mới được giải đi, theo đó Volkan đã cởi cả chiếc quần lót sau khi bị bắt, anh bị chó nghiệp vụ cắn nhiều lần vào người.


Volkan cho hay anh lái xe tới sân bay sau khi cãi nhau với bạn gái của mình.


Anh nói với những bảo vệ tại sân bay rằng anh đến dự đám cưới của một cán bộ hàng không. Tuy nhiên sau đó anh lại lái xe về phía máy bay phản lực của chính phủ chuyên chở bà Merkel.


Sau đó, anh tiếp tục trèo qua hàng dây thép gai, bò vào phía cánh trái của máy bay, nơi một chiếc cửa thoát hiểm đang mở. Sau đó người đàn ông này tiếp tục lột đồ và bắt đầu nhảy ngay tại khu vực văn phòng của Merkel. Được biết máy bay này có 3 khoang, một khoang là phòng họp, một khoang chính và buồng lái.


Colkan T gây thiệt hại ước tính khoảng €100,000 (£85,600).


Cuộc điều tra tiếp tục được mở rộng, phía chính phủ Đức cho hay đây không đơn thuần là một vụ phá hoại tài sản, mà còn là một sự việc gây nguy hiểm cho ngành hàng không Đức.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới