Tin tức Việt

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Cùng xem ảnh nữ CEO xinh đẹp và tài năng của Yahoo

Nhà Báo L @ nguontinviet.com

Giám đốc điều hành Marissa Mayer , một nữ doanh nhân trẻ đầy tài năng, theo hồ sơ của tại Yahoo, cô là “một người đam mê công nghệ và có phong cách khác thường.”



Bức ảnh trên được lan truyền trên rất nhiều tạp chí và gây nhiều tranh cãi, trong ảnh Mayer trông giống người mẫu hơn là CEO của Yahoo. Nhiều chuyên gia cho rằng bức ảnh sẽ làm giảm uy tín và tầm nhìn của Mayer đối với công ty và giới công nghệ.



Mayer là một sinh viên khá đặc biệt và giỏi các môn sinh học và hóa học tại ĐH Stanford, “Khi tôi là sinh viên năm đầu, tôi nghĩ mình sẽ trở thành nhà giải phẫu thần kinh cho trẻ em”, nhưng sau một buổi giao lưu khoa học cho các sinh viên, cô đã thay đổi suy nghĩ của mình, đây là bước đệm của cô trên con đường trở thành CEO của Yahoo.



Cô kết hôn với Bogue, một nhà đầu tư bất động sản vào tháng 12 năm 2009.



Mayer luôn cho rằng mình là người hướng nội, còn chồng cô Bogue là người trái ngược hoàn toàn. Anh là người cực kỳ năng động trong các hoạt động xã hội.



Mayer thay mặt Google nhận giải thưởng National Design vào tháng 10 năm 2008. Cô cho rằng việc này không dễ dàng gì, cô cho rằng cô khá nhút nhát, tuy nhiên đồng nghiệp tại Google không tin như vậy, vì cô là người phát ngôn tại Google.



Những ngày đầu làm việc của Mayer tại Google, được biết cô bắt đầu sự nghiệp tại đây vào thời điểm Halloween năm 2004. Cô cho hay cô cảm thấy tất cả những người thông minh nhất hành tinh đều tập trung ở công ty này.



Đây là bức ảnh Mayer đang có mặt tại Grand Central Station tại New York nhằm chuẩn bị tính năng Transit trên Google Map vào năm 2008.



Cô thường tham gia các hoạt động ngoài trời, ngoài ra cô cũng thường chơi thể thao. Tuy nhiên cô không giỏi lắm trong những bộ môn này, cô cho hay khi trượt bằng đường dài cô còn về đích chậm hơn cả những người đi bộ nữa.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới