Tin tức Việt

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Muốn có bạn gái, đàn ông độc thân nên giặt ga trải giường của mình thường xuyên hơn

Nhà Báo L @ nguontinviet.com

Theo một nghiên cứu không đáng ngạc nhiên lắm, một cuộc khảo sát tại Hoa Kỳ đã phát hiện ra rằng trung bình một người đàn ông độc thân giặt ga trải giường của họ 3 tháng 1 lần.



Những người đàn ông có độ tuổi từ 18 đến 25 là những người tệ hại nhất, hơn một nửa số người trong cuộc tham khảo thừa nhận rằng họ chỉ giặt ga trải giường 4 lần 1 năm.


Hơn 20% trong số họ cho hay rằng họ không cần thiết phải thay đổi, trong khi đó hơn 19% cho hay họ không quan tâm tới vấn đề này.


Được biết đối với mỗi cặp vợ chồng họ thường vệ sinh ga trải giường trung bình khoảng 2,3 tuần một lần.


Người có độ tuổi từ 35 đến 50 thích được thay ga trải giường hàng tuần, theo khảo sát cho thấy.


Phó giáo sư Euan Tovey, người đứng đầu nhóm nghiên cứu chất gây dị ứng tại viện nghiên cứu y học cho hay, khi máy giặt loại bỏ bụi và vết bẩn nó sẽ loại bỏ cả những chất gây dị ứng khác .


“Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng bạn không nên tiếp xúc với bụi bẩn trên giường cũng như bất cứ nơi nào, thà tiếp xúc với bụi trong khi di chuyển còn tốt hơn khi cơ thể đang nghỉ ngơi.”, ông cho hay.


Nếu bạn cảm thấy khó thở hoặc mũi bị sụt sịt khi đang nằm trên giường, thì đã đến lúc bạn phải thay đổi điều kiện vệ sinh của mình.


Ngoài ra giáo sư Tovey cũng cho rằng vấn đề thẩm mỹ cũng nên được đánh giá cao so với các vấn đề liên quan đến sức khỏe.


Đối với một số người, thay ga trải giường là việc tất yếu cần làm thường xuyên , nó sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ, ngoài ra thì mùi hương dễ chịu sẽ khiến đầu óc chúng ta cảm thấy dễ chịu hơn là phải ngửi thấy mùi ẩm mốc hàng ngày.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới