Tin tức Việt

Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Volkswagen Golf R mới được nâng cấp công suất mạnh mẽ

Nhà Báo L @ nguontinviet.com


Năm nay quả là một năm lớn cho VW Golf. Sáu tháng đầu năm 2013 chúng ta được chứng kiến sự ra mắt của những mẫu GTI mới, GTD và những biến thế, ngoài ra còn có cả TDI BlueMotion , tất cả đều được ra mắt tại châu Âu. Giờ là mẫu xe mà chúng ta đang chờ đợi, Golf R, được ra mắt hôm nay tại Euro.


Với động cơ 2.0 litrer phun trực tiếp cùng sức mạnh tiên tiến nhất, Golf R có thể sản sinh ra 296 mã lực và 280 lb-ft mô-men xoắn, tăng 30 mã lực so với phiên bản tiền nhiệm. Động cơ có đầu xy lanh, van xả, ghế van, lò xo và pittong van, và cuối cùng là tăng áp mới.


Giống như 3 đời Golf R trước, phiên bản lần này cũng có 4 bánh răng cố định, có cả hệ thống 4MOTION mới nhất kèm theo một cặp Haldex thế hệ thứ 5. Ngoài ra còn có hệ thống treo thể thao kiểu mới, hệ thống lái cũng có độ linh hoạt cao và hệ thống điều khiển ổn định phù hợp giúp Golf R có thể đánh bại bất cứ đường đua nào. Điểm nổi bật khác bao gồm hệ thống khung gầm động tùy chọn kèm theo chế độ đua. Với tùy chọn hộp số tay, VW cho biết Golf R có thể đạt 62 mph trong vòng 5.3s, nhanh hơn phiên bản cũ 0,4s. thậm chí với DSG ly hợp kép, xe có thể đạt 62 mph trong 4.9s. Tốc độ tối đa được giới hạn tới 155 mph.



Ngay cả với công suất cao hơn, nhưng mức độ tiêu thụ nhiên liệu lại được cải thiện chỉ trong khoảng 28 đến 33 mpg. Với chế độ DSG, xe sẽ đạt 34 mpg.


Chúng ta có thể dễ dàng phân biệt Golf R mới với các mẫu tiền nhiệm bằng cách nhìn vào khu vực cản trước, cánh gió bên, bộ khuếch tán phía sau và bánh xe bằng nhôm 18-inch. Ngoài ra nó cũng được trang bị bộ đèn pha bixenon tiêu chuẩn, đèn LED hậu màu đỏ đun và bốn ống xả mạ crom. Ghế ngồi thấp hơn phiên bản tiền nhiệm 0.8 inch, và thấp hơn 0.2 inch so với GTI.


Nội thất có vô lăng 3 chấu dáng thể thao, điều hòa tự động và màn hình cảm ứng stereo. Trong khi đó cân bằng ổn định điện tử ở mức tiêu chuẩn. Nhấn nút ESC trong vòng 3s và hệ thống sẽ tắt.


Hệ thống khung gầm động có thể tùy chọn. Nó khá thoải mái, có những thiết lập thông thường và thể thao, lựa chọn và hiển thị qua màn hình cảm ứng trung tâm. Nó cũng đưa ra gợi ý về chế độ đua có thể củng cố hệ thống treo và đẩy mạnh động cơ phản hồi và những điểm DSG chuyển đổi. Phanh đĩa bốn bánh, tất nhiên có tùy chọn bánh xe 19 inch.


Phiên bản mới sẽ được tung ra thị trường trong quý 4 tới kèm theo các mô hình 5 cửa. VW chưa xác nhận xe dành cho thị trường Hoa Kỳ hay không, nhưng theo nguồn tin chúng tôi nhận được thì sẽ cho thị trường bắc Mỹ, có lẽ chúng ta sẽ được chứng kiến sự xuất hiện của nó vào mùa thu 2014 hoặc mùa xuân 2015.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới