Tin tức Việt

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Mike Tyson cai nghiện được 6 ngày, từng đứng trước ranh giới sự sống và cái chết

Nhà Báo L @ nguontinviet.com

Cựu vô địch quyền anh hạng nặng Mike Tyson mới đây đã tuyên bố rằng ông từng đứng trước ranh giới sự sống và cái chết trong suốt quá trình sử dụng rượu và ma túy.



“Tôi chưa muốn chết, tôi cần 1 cuộc sống hoàn toàn tỉnh táo. Tôi từng đứng trước bờ vực nơi cái chết hiện hữu, bởi vì tôi là một kẻ nghiện ngập.”, Tyson phát biểu trên đài ESPN trong chương trình ‘Friday Night Fights.’


Mike Tyson phát biểu trong một cuộc họp báo, “đôi khi tôi thật sự xấu xa, tôi làm rất nhiều chuyện tồi tệ, mong rằng những chuyện này sẽ được tha thứ.”


“Vậy nên, hy vọng mọi người sẽ tha thứ cho tôi, để tôi có thể thay đổi con người hiện tại, tôi muốn sống một cuộc sống khác,” cựu vô địch quyền anh nói.


Tyson cũng thú nhận mình là một kẻ nghiện ma túy hạng nặng, nhưng hiện tại thì ông đã thoát ra khỏi chất này.


“Tôi đã không uống rượu hay sử dụng ma túy trong 6 ngày qua, đối với tôi thực sự đó là một phép lạ”, ông cho biết.


“Tôi đã nói dối tất cả mọi người rằng tôi đã tỉnh táo, nhưng thực sự thì không. Đây mới chỉ là ngày thứ 6 mà thôi. Tôi sẽ cố không bao giờ sử dụng chúng thêm lần nào nữa.”


Mike Tyson trở thành huyền thoại quyền anh hạng nặng, ngoài năng khiếu bẩm sinh thì trước đó ông đã phải tập luyện không ngừng để đạt được thành tích như vậy. Tuy nhiên cuộc đời của Mike Tyson đã diễn biến theo trang khác khi ông phải đối mặt với cảnh tù tội, sử dụng rượu và ma túy.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới