Tin tức Việt

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Miễn phí bản quyền phần mềm Video to Picture Converter 3.7.0.0 (29,9 USD) – lấy hình hoặc tạo ảnh động từ video

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

Thời gian miễn phí: từ nay đến hết 14h00 ngày 27/08/2013.


Video to Picture Converter có khả năng trích xuất hàng loạt hình ảnh từ hầu hết các định dạng video hiện nay như AVI, MPEG, WMV, DVD (VOB), DVR-MS RM, RMVB… Phần mềm cũng hỗ trợ rất nhiều định dạng hình ảnh để bạn lựa chọn: JPG, BMP, GIF, TGA, TIF, PCX, PNG, ICO… Điểm đặc biệt của phần mềm là có thể cho phép bạn chọn đoạn video để tạo thành ảnh động GIF. Bạn còn có thể dùng Video to Picture Converter như một chương trình xem phim, vì phần mềm có thể chơi được hầu hết định dạng video mà không cần cài thêm gói codec hỗ trợ.



Các đặc điểm chính của Video to Picture Converter:



  • Trích xuất hàng loạt hình ảnh từ video: phần mềm hỗ trợ bạn lấy được tất cả hình ảnh từ đoạn video bạn chọn với chất lượng cao.

  • Chuyển đổi video thành hình động GIF: bạn có thể lựa chọn khung thời gian video và chất lượng ảnh động GIF.

  • Chọn tốc độ trích xuất hình ảnh: bạn có thể chọn số lượng hình ảnh muốn lấy trên một giây, đây là lựa chọn rất ít phần mềm cung cấp cho bạn.

  • Thay đổi kích thước hình ảnh: bạn có thể để mặc định bằng với kích thước video, hoặc điều chỉnh theo ý muốn.

  • Thêm các hiệu ứng vào hình ảnh.


Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trang chủ của phần mềm: http://watermark-software.com/video-to-picture/video-to-picture.html


Video to Picture Converter thông thường được bán với giá 29,9 USD, bạn đọc hãy nhanh tay để nhận được bản quyền phần mềm miễn phí.


Bạn đọc có thể download Video to Picture Converter 3.7.0.0 với bản quyền miễn phí tại đây.


Báo Việt Trẻ sẽ thường xuyên cập nhật thông tin và đem lại cơ hội sử dụng những phần mềm tốt nhất với bản quyền miễn phí cho bạn đọc.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới