Tin tức Việt

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Video: Đứa bé sợ hãi khi phải ngồi sau xe phân khối lớn

Thinker @ nguontinviet.com

Đoạn video trên Youtube cho thấy một người đàn ông chạy một chiếc phân khối lớn chở theo một bé gái phía sau, cô bé đội một chiếc mũ bảo hiểm dành cho xe đạp và tỏ vẻ sợ hãi mỗi khi người đàn ông này tăng tốc.



Chủ nhân của video cho rằng “thằng ngốc này đang ngồi trên chiếc phân khối lớn của hắn chạy quanh khu vực Grandslam Sports Bar, Edenvale, Nam Phi cùng với một bé gái bám sau lưng. Cô bé đội một chiếc mũ bảo hiểm loại rẻ tiền dành cho xe đạp, trong khi gã này chạy xe như một kẻ mất trí vậy. Khi tôi dừng lại gần hắn ta để chụp ảnh, tôi nhìn thấy cô bé đang tỏ ra sợ vãi và hình như còn khóc nữa.”


“Hắn ta phóng như tên bắn, sau đó chậm lại một chút để vào cua rồi lại tăng tốc. Tôi đã rất ngạc nhiên khi chứng kiến có đứa bé tội nghiệp ngay phía sau.”


Đoạn video kết thúc với hình ảnh cô bé bám chặt vào người đàn ông cầm lái, việc này không phải bất hợp pháp tuy nhiên có thể bị phạt vì sử dụng mũ bảo hiểm xe đạp thay cho xe phân khối lớn.


Người đàn ông này phải bị bắt


Trang web ArriveAlive.co.za cho hay “Điều này đã gây ra sự phẫn nộ trên các phương tiện truyền thông. Chúng tôi rất vui mừng khi được biết cả ngài Bộ Trưởng Giao Thông vận tải cũng cảm thấy sốc khi xem đoạn video này, hành động này cần phải lên án mạnh mẽ.”


Bộ trưởng giao thông vận tải Dipuo Peters tweet trên trang cá nhân “Anh ta phải bị bắt giữ vì đã lôi kéo trẻ em tham gia vào hành động mạo hiểm này. Thật vô trách nhiệm, anh ta không hề yêu quý đứa trẻ. Thanh tra bộ phận xã hội cần phải tham gia vào vụ việc này.”


Tuy nhiên đến nay vẫn chưa xác định được danh tính người đàn ông trên và đứa trẻ.





Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới