Tin tức Việt

Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Breaking Bad ngoài đời: Nữ giáo viên xinh đẹp bán ma túy đá ngay trong trường học

Nhà Báo L @ nguontinviet.com

Một giáo viên thể dục đã bị bắt sau khi cảnh sát nhận được tin báo rằng cô có hành vi vận chuyển crystal meth (ma túy dạng đá), tình huống vụ việc khá tương đồng với bộ phim truyền hình ăn khách “Breaking Bad.”



Cảnh sát trước đó đã nhận được mật báo rằng có một giáo viên vừa bán một lượng nhỏ methamphetamine được đóng gói sẵn cho con nghiện. Sau đó cảnh sát ngay lập tức đã bắt giữ Jenifer Tena Krogman, 40 tuổi, California, hiện đang tàng trữ một lượng ma túy đá trên người.


Giáo viên thể dục 40 tuổi tại trường trung học Clement ở Redlands, California này đã bị bắt vào ngày 1 tháng 8 do bị tình nghi tàng trữ ma túy, cần sa và một số loại hóa chất bị dược phẩm Hoa Kỳ kiểm soát.


Trong bộ phim đình đám Breaking Bad, giáo viên hóa học Walter White do Bryan Cranston cũng bắt đầu điều chế crystal meth sau khi mắc phải căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối.


Bộ phim này dành được 7 giải Emmy, hiện đang trong giai đoạn trình chiếu Season cuối cùng từ khi ghi hình vào năm 2008.


Cảnh sát không cung cấp thông tin họ được mật báo như thế nào về vụ phân phối ma túy của Krogman, tuy nhiên có vẻ như nữ giáo viên này đang có ý định nhân rộng số ma túy này sang các bang khác.


Krogman trước đó đã viết blog nói về việc chịu trách nhiệm cá nhân cho hành động của mình.


Trên trang web của trường cô cũng viết “giá trị của mỗi người dân Hoa Kỳ đó là tự chịu trách nhiệm cho riêng mình.”




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới