Tin tức Việt

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Thân hình thiếu nữ 19 tuổi khiến đàn ông phải ngưỡng mộ

Thinker @ nguontinviet.com

Với cơ bắp căng phồng và chế độ tập luyện ở cường độ cao, Georgina McConnell không phải là một thiếu nữ bình thường như bao cô gái khác.


Cô gái 19 tuổi này là một bodybuilder với chế độ ăn lên tới 6 bữa 1 ngày, được biết Georgina đã tập luyện theo chế độ này trong vòng 5 năm, trọng lượng cơ thể của cô hiện tại là 10st 3lb.


Được biết cô đã đạt huy chương vàng trong giải đấu UKBFF (UK Bodybuilding and Fitness Federation) phía đông bắc trong mùa hè vừa rồi.



Gergina cho hay “Tôi thích tập thể hình, đó là một phần cuộc sống của tôi.”


“Bố mẹ tôi rất quan tâm đến thể hình, họ có những dụng cụ tập luyện ngay tại nhà khi tôi còn nhỏ.”


“Khi tôi 17 tuổi tôi chuyển sang bodybuilding thay vì giữ cơ thể gọn gàng trong việc tập thể hình, cơ bắp của tôi đã nảy nở bắt đầu từ đó.”


“Tôi biết điều này hơi bất bình thường so với những cô gái cùng độ tuổi, hầu hết họ muốn có thân hình mỏng manh và xinh xắn, tuy nhiên tôi thực sự thích điều này.”



Georgina, cao 5ft 7 tiết lộ thân hình cô là động lực cho bạn bè và người thân tập luyện.


“Cha mẹ thực sự tự hào về tôi, tuy nhiên anh trai tôi thì hoàn toàn ngược lại, anh ấy không thích thể hình”, cô cho hay.


“Hiện tại tôi không có bạn trai, nhưng tôi không nghĩ rằng sở thích này của tôi sẽ hạn chế việc tôi có bạn trai. Hiện tại thì cơ bắp của tôi có thể khiến họ sợ, tuy nhiên có thể tôi chưa tìm được người vừa ý.”


Theo Georgina, mặc dù thường xuyên khoe vóc dáng cơ thể săn chắc của mình trên sân khấu, tuy nhiên trong cuộc sống thường ngày cô ăn mặc rất kín đáo.


“Mặc dù thể hình giúp tôi tự tin hơn, tuy nhiên tôi thường ăn mặc kín đáo khi ra ngoài.”



“Nếu không mọi người sẽ nhìn chằm chằm vào tôi. Tôi nhận được rất nhiều lời khen ngợi với vóc dáng hiện tại, tuy nhiên tôi cũng nhận được rất nhiều lời lăng mạ từ một số người.”


“Tôi thích sự cạnh tranh và tính chuyên nghiệp khi tham gia thi đấu thể hình”, cô nói. “Ban đầu tôi khá sợ hãi khi bước lên sân khấu, tuy nhiên sau đó tôi cảm thấy mọi chuyện đều ổn khi mọi người phía dưới bắt đầu vỗ tay.”


“Tôi cũng kết bạn với rất nhiều người cùng chí hướng thông qua việc tập thể hình, sắp tới tôi sẽ theo học đại học, có thể tôi sẽ tìm một câu lạc bộ gần trường để tập luyện.”





Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới