Tin tức Việt

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Miễn phí bản quyền phần mềm Easy Drive Data Recovery 3.0 (59,95 USD) – giúp bạn phục hồi dữ liệu

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

Thời gian miễn phí: từ nay đến hết 14h00 ngày 28/08/2013 theo múi giờ GMT+07.



Easy Drive Data Recovery là phần mềm giúp bạn phục hồi một cách dễ dàng những dữ liệu đã bị xóa, đã bị format, bị hỏng bởi virus… Phần mềm hỗ trợ tất cả các loại ổ cứng, và không có giới hạn về dung lượng ổ cứng. Bạn có thể dùng phần mềm để phục hồi lại dữ liệu cho những ổ cứng có dung lượng lớn hơn 2TB.


Easy Drive Data Recovery có thể phục hồi tất cả các loại dữ liệu ở mọi định dạng. Phần mềm này được đánh giá là một trong những phần mềm tốt nhất hiện nay, chỉ cần ổ cứng còn được nhận biết bởi hệ điều hành Windows là dữ liệu của bạn còn có khả năng được phục hồi.


Các đặc điểm của Easy Drive Data Recovery:



  • Hỗ trợ lọc dữ liệu giúp bạn dễ dàng tìm lại đúng dữ liệu bạn cần. Phần mềm có thể lọc dữ liệu theo tên, ngày tháng, kích thước, hoặc trạng thái của dữ liệu.

  • Cho phép bạn loại những file tạm và folder chứa file tạm, file rác ra khỏi kết quả tìm kiếm, giúp quá trình phục hồi diễn ra nhanh hơn.

  • Hỗ trợ Unicode – tức là bạn có thể tìm thấy những file và folder được đặt tên bằng tiếng Việt.

  • Hỗ trợ tất cả các loại ổ cứng và định dạng ổ cứng: NTFS, FAT, FAT32…

  • Không giới hạn dung lượng ổ cứng.

  • Hỗ trợ hệ điều hành Windows 2000, XP, Server 2003, 2008, Vista, Windows 7 và Windows 8.


Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trang chủ của phần mềm. Easy Drive Data Recovery thông thường được bán với giá 59,95 USD, bạn đọc hãy nhanh tay để nhận được bản quyền phần mềm miễn phí.


Bạn đọc có thể download Easy Drive Data Recovery 3.0 với bản quyền miễn phí tại đây. Báo Việt Trẻ sẽ thường xuyên cập nhật thông tin và đem lại cơ hội sử dụng những phần mềm tốt nhất với bản quyền miễn phí cho bạn đọc.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới