Tin tức Việt

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Yahoo đã vượt qua Google và đứng đầu về lượng người truy cập tại Mỹ

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

100981203-94970483.240x160

Yahoo đã vượt qua Google trong tháng 7



Theo thông tin nhận được thì Yahoo đã vượt qua Google để đứng đầu về lượng người truy cập tại Mỹ trong tháng 07/2013, thống kê đưa ra còn chưa tính Tumblr – mạng lưới blog của Yahoo.


Theo thống kê, Yahoo đã có 196,6 triệu người sử dụng, trong khi đó số người sử dụng Google là 192,3 triệu.


Thống kê này chưa bao gồm những người sử dụng thiết bị di động. Và thống kê này chỉ tính số người sử dụng, chứ không tính lượt sử dụng khi truy cập vào website.


Một người chỉ được tính vào thống kê 1 lần / tháng, không cần biết người này đã truy cập bao nhiêu lần vào các website.


Ed Barton – giám đốc bộ phận truyền thông số của công ty cố vấn công nghệ Strategy Analytics – đã ngạc nhiên cho biết thống kê này là “không thể tin được” và “sự xác nhận mạnh mẽ” cho những nỗ lực của bà Marissa Mayer – CEO của Yahoo.


Bà Mayer cho biết Yahoo sẽ nhắm vào các khách hàng sử dụng thiết bị di động có màn hình nhỏ, theo xu hướng hiện nay, mọi người sử dụng các thiết bị di động có màn hình nhỏ hơn màn hình desktop ngày càng nhiều.


“Kiểm tra email, xem bản đồ, tra thông tin thời tiết, kiểm tra thông tin chứng khoán, chia sẻ ảnh chụp, họp nhóm, kiểm tra tin tức thể thao, chơi game – đây là những việc mọi người hay làm với điện thoại của họ” – bà Mayer đã trả lời phỏng vấn của tạp chí Vogue “chắc chắn đây là danh sách công việc Yahoo đang thực hiện”.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới