Tin tức Việt

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

5 mạng chưa đủ, tiếp tục giết thêm bạn tù để thỏa mãn

Nhà Báo L @ nguontinviet.com

Một phạm nhân tại trại cải tạo bang Oregon đã tử vong trong buồng giam của mình vì bị bóp cổ đến chết, được biết đây không phải lần đầu tiên hung thủ ra tay với bạn tù của mình.



Joseph Akins, 45 tuổi, một tội phạm giết người được phát hiện đã tử vong vào hôm thứ 7 tại nhà tù Salem. Bạn tù của nạn nhân Craig Bjork ngay lập tức được đưa vào danh sách nghi vấn, nhưng Bjorg đã không hé nửa lời cho đến hôm thứ 4 vừa rồi.


Cảnh sát cho hay những cáo buộc hình sự chống lại Bjork, 53 tuổi sẽ do văn phòng Marion County Distric Attorney xác nhận khi cuộc điều tra kết thúc .


Bjork, 53 tuổi đã thụ án tại nhà tù tiểu bang Oregon kể từ tháng giêng vừa rồi, trước đó tên này chuyển từ Minnesota tới.


Ở Minnesota, Bjork bị kết tội giết 2 con trai của mình vào năm 1982, ngoài ra tên này còn giết chính bạn gái của mình và một gái bán dâm ở Minneapolis. Theo hồ sơ cảnh sát, Bjork đã bị bạn tù xỉ vả trong suốt những năm 1980 vì đang tâm giết hại chính 2 người con trai của hắn, Bjork được chuyển tới Montana. Sau đó tên này tổ chức vượt ngục và lại được cho quay trở lại Minnesota.


Theo hồ sơ tòa án, vào ngày lễ tạ ơn năm 1997, tại khu vực nhà bếp, Bjork đã sử dụng một ống sắt của thợ sửa ống nước để giết chết Edwin Curry, một tội phạm tình dục chuẩn bị được trả tự do vào năm sau.


Trong khi đó nạn nhân của vụ án trên bị kết án vào năm 2007 vì đã bắt cóc và giết một người phụ nữ tại phía đông nam Portland năm 1994.


Phía cảnh sát từ chối cho biết lý do Bjork được chuyển từ Minnesota đến Oregan và tại sao lại được xếp chung buồng với phạm nhân khác vì theo quy định và hành vi trong quá khứ của Bjork, thì quản giáo không được phép cho tên này chung phòng với tù nhân khác để tránh tai nạn.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới