Tin tức Việt

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Bị bắt trong khi đang lái thử chiếc BMW

Thinker @ nguontinviet.com

Một người đàn ông đã bị bắt sau khi lái thử nghiệm một chiếc BMW trong một lần mua sắm ô tô tại Gwinnett County.



Theo đó Jon-Christopher Sowells đã cầm lái chiếc BMW từ Phillips Motors , sau đó anh lái qua quốc lộ số 78 ở Snellville trước khi bị cảnh sát giao thông thổi phạt.


Sowell nói với Channel 2 rằng anh đã bị cảnh sát vẫy trong lúc điều khiển chiếc BMW này, mặc dù anh cũng không hiểu lý do tại sao các nhân viên này lại chặn mình lại.


“Cảnh sát nói tôi không có bất kỳ loại giấy tờ nào trên xe. Tôi nói ‘không vấn đề gì, tôi không có bất cứ giấy tờ nào trên xe vì đây không phải xe của tôi. Đại lý xe hơi ngay gần đây, chúng ta có thể đến đấy để hỏi rõ mọi chuyện.’”


Sowells cho hay anh đã yêu cầu những cảnh sát này gọi điện đến đại lý khoảng 3 đến 4 lần, tuy nhiên sau đó, những nhân viên này lại yêu cầu anh cho kiểm tra số giấy tờ đặt ở ghế sau.


“Họ yêu cầu tôi ra khỏi xe. Tôi nói ‘Tôi có cảm giác không thoải mái lắm.’ Họ tự động mở cửa xe và kéo tôi ra ngoài”, Sowells nói.


Ngay tại thời điểm đó, các nhân viên này đã gọi cứu hộ.


Theo báo cáo từ phía cảnh sát, Sowells được cảnh sát áp giải về đồn.


“Họ đối xử với tôi như thể tôi là một tên tội phạm vậy,” anh nói.


Cảnh sát trưởng Roy Whitehead cho hay “Các sĩ quan đã nhìn thấy giấy tờ ở ghế sau, nó là giấy kinh doanh được sử dụng khi rao bán xe. Tuy nhiên khi yêu cầu được xem giấy này thì Sowells lại từ chối. Căn cứ vào việc này, hành động của anh ta được xem như hành vi cản trở người thi hành công vụ.”


Whitehead cho rằng phía cảnh sát đã gọi điện tới đại lý bán xe, tuy nhiên không có ai bắt máy.


Sowells cho hay anh chưa bao giờ bị bắt trước đó, lịch sử của anh hoàn toàn trong sạch, anh cũng không có ý định cản trở cảnh sát. “Sự việc này khiến tôi lo lắng và mất lòng tin vào phía những người thực thi pháp luật”, Sowells cho hay.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới