Tin tức Việt

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Wise Folder Hider – phần mềm miễn phí giúp bạn bảo vệ những dữ liệu riêng tư trên máy tính

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

Wise Folder Hider là phần mềm miễn phí giúp bạn bảo vệ những dữ liệu riêng tư. Phần mềm này giúp bạn ẩn và đặt password cho folder hoặc file trong ổ cứng máy tính, hoặc trong USB.

Wise Folder Hider sử dụng công nghệ mã hóa tiên tiến, giúp bạn bảo vệ dữ liệu với hai lớp password. Không ai có thể xem được dữ liệu đã được bảo vệ bởi Wise Folder Hider trừ khi gõ đúng password, ngay cả khi truy cập vào dữ liệu từ DOS.

Khi sử dụng Wise Folder Hider, bạn phải chú ý ghi nhớ password, nếu không có password, bạn không có cách nào mở được dữ liệu đã được bảo vệ.


Những lý do để bạn chọn Wise Folder Hider




























Hoàn toàn miễn phí: cho cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp, bạn còn có thể cập nhật phiên bản mới và nhận được sự hỗ trợ miễn phí từ nhà phát hành phần mềm.
Dễ sử dụng: phần mềm có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, bạn chỉ cần vài click chuột để bảo vệ dữ liệu riêng tư của mình.
Bảo vệ bởi 2 lớp password: một password được dùng để đăng nhập vào phần mềm, còn một password khác được dùng cho việc khóa và mở khóa dữ liệu.
Hỗ trợ kéo thả: bạn có thể dễ dàng kéo thả những dữ liệu muốn bảo vệ vào giao diện phần mềm. Chức năng này hoạt động trên Windows 8/7/Vista (bạn cần vô hiệu hóa UAC) và Windows XP.
Hỗ trợ context menu: Bạn dễ dàng bảo vệ dữ liệu riêng tư bằng cách click chuột phải và chọn chức năng Wise Folder Hider.
Hỗ trợ bảo vệ nguyên cả USB: Wise Folder Hider có thể bảo vệ toàn bộ USB và những dữ liệu bên trong nó.

Download: http://wisecleaner.com/soft/WFHSetup.exe

Trang chủ: http://wisecleaner.com/wisefolderhider.html


Báo Việt Trẻ sẽ thường xuyên cập nhật thông tin và giới thiệu những phần mềm miễn phí tốt nhất cho bạn đọc.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới