Tin tức Việt

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Cùng xem “Samir làm ơn dừng xe lại”, video hài nhất tuần qua

Nhà Báo L @ nguontinviet.com


Đối với một số người thì việc trợ lái là một công việc cực kỳ đáng sợ: bạn sẽ không giành được một chút quyền kiểm soát nào khi có mặt trên xe cả, bạn sẽ phải ngồi trên xe chứng kiến xe vượt qua những đoạn đường quanh co, chật hẹp, tất cả mọi thứ bạn nhìn thấy là trực diện chứ không phải qua cửa sổ nữa, bạn sẽ phải nhìn thấy vô số sự kiện nguy hiểm xảy ra ngay trước mắt, ngay cả những hòn đá hay viên sỏi cản đường nhỏ nhất.


Tuy nhiên công việc này còn đáng sợ và nguy hiểm hơn nữa khi người đồng hành cùng bạn lại là một tay lái ‘gà mờ’ và không có khả năng cầm lái.


Chúng tôi không hiểu tại sao Vivek, trợ lái trong đoạn video dưới đây lại chấp nhận đồng hành cùng một chàng trai trẻ tên là Samir để cùng đồng hành trên đoạn đường tập lái Ấn Độ, nhưng chắc hẳn ông phải thở phào nhẹ nhõm sau khi cuộc đồng hành kết thúc. Nội dung trong video là người cầm lái, Samir không chịu lắng nghe bất kỳ hướng dẫn nào từ phía bạn đồng hành cùng mình, tài xế đã gặp hỗn loạn tức tối và định đánh trợ lái.


Bạn nghĩ rằng Vivek la hét hay đang cầu xin Samir trong đoạn video trên? Cuộc đối thoại giữa 2 người (đúng hơn là độc thoại) tóm lược được nội dung khá tốt “Samir, anh đang làm gì vậy?” trong khi đó thì Vivek chỉ nhận được câu trả lời “Im đi! Đừng dậy tôi làm thế nào để lái xe.”


Video được chỉnh sửa và gán thêm phụ đề, mời các bạn theo dõi :





Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới