Tin tức Việt

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Bức họa Tổng Thống Putin và Thủ Tướng Medvedev trong trang phục quần áo lót

Thinker @ nguontinviet.com

Cảnh sát Nga vừa thu giữ bức tranh phác họa hình ảnh tổng thống Vladimir Putin và Dmitry Medvedev trong bộ đồ lót của phụ nữ từ một triển lãm tranh tại St Petersburg.



Các nhân viên cảnh sát cũng loại bỏ cả các bức vẽ mô tả người đứng đầu Giáo Hội Chính Thống Nga trong bộ dạng cơ thể đầy những hình xăm, và 2 bức hình khác cố ý trêu chọc các nghị sĩ ủng hộ việc cấm tuyên truyền đồng tính, theo nhân viên thư viện cho biết.


Theo đó, những bức tranh này được trưng bày tại triển lãm Museum of Power, có trụ sở tại một căn hộ nhỏ, bao gồm 2 phòng. Tuy nhiên vào cuối ngày thứ 2, triển lãm đã bị đóng cửa vì bị cho rằng có nhiều hình ảnh bất hợp pháp. Không có chi tiết vi phạm nào được nói rõ nhưng theo luật pháp Nga chưa có bộ luật nào bỏ tù việc xúc phạm cả.


Bức họa trung tâm khắc họa hình ảnh Putin mặc một bộ váy liền bó sát đang dịu dàng trải tóc cho Thủ Tướng Medvedev, người trong trang phục chỉ có áo ngực và quần lót.


St Petersburg là thành phố đầu tiên của Nga ban hành đạo luật cấm lây lan “tuyên truyền đồng tính”. Theo đó quốc hội Nga cũng thông qua bộ luật tương tự, khiến cộng đồng Quốc Tế kêu gọi tẩy chay thế vận hội mùa đông mà Nga đang giữ ngôi vị chủ nhà tại khu vực Biển Đen vào tháng hai tới.


Chủ sở hữu của bộ sưu tập tranh trên, Alexander Donskoy cho biết cảnh sát đã đóng cửa triển lãm của mình mà không có bất kỳ lời giải thích nào cho hành động của họ. Donskoy cho biết anh sẽ đòi lại công bằng đến cùng.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới