Tin tức Việt

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Giáo dục trẻ tiểu học về việc ‘thủ dâm’ và quan hệ ‘bằng miệng’

Thinker @ nguontinviet.com

Giáo dục và giảng dạy học sinh lớp 3 về thủ dâm, tự tử và các chủ đề nhạy cảm khác là một phần trong kế hoạch của các giáo viên trường Oak Creek ở Wisconsin.



Ngôi trường này mới gửi tới các bậc phụ huynh một quấn sổ tay giúp cha mẹ biết về việc các giáo viên trong trường sẽ tiếp cận với học sinh các vấn đề liên quan đến tình dục, nạo phá thai, ngừa thai và các khuynh hướng tình dục ở giới trẻ, đặc biệt những em trong độ tuổi tiểu học, theo phát ngôn viên Wisconsin cho hay.


Trong khi đó mục đích nhắm tới cho các học sinh lớp 6 đó là “định nghĩa về việc kết hợp tình dục”, bao gồm cả việc làm tình bằng miệng và hậu môn, theo Fox News cho hay.


Có khá nhiều trường trên tiểu bang liên kết giảng dạy vấn đề trên, tuy nhiên cũng có một vài nguyên tắc được thống nhất tại Wisconsin, chẳng hạn như những việc liên quan đến việc thủ dâm, được định nghĩa theo nhiều cách khác nhau. Và một số trường cũng không tham gia việc giảng dạy những vấn đề nhạy cảm trên.


Theo Oak Creek, giáo viên có nghĩa vụ phải mô tả quá trình thủ dâm cho học sinh như “sự kích thích bộ phận sinh dục của một người đến khi đạt được khoái cảm tình dục.”


Các giáo viên cũng nói về những lợi ích và tác hại của việc thủ dâm. Trong cuốn sổ tay cũng đề cập đến việc cha mẹ phải khuyến khích trò chuyện với con cái về các vấn đề liên quan đến thủ dâm của con cái mình. Tuy nhiên một vài phụ huynh tỏ ra không hài lòng lắm về chương trình giảng dạy mới.


Ngoài việc được giáo dục về thủ dâm, các em học sinh lớp 3 cũng được dạy về tự tử.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới