Tin tức Việt

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Lăng mạ, làm nhục cảnh sát trong khi gọi tên ‘Justin Bieber’

Thinker @ nguontinviet.com

Các nhân viên lực lượng cảnh sát thường xuyên phải đối mặt với những người chửi bới và lăng mạ họ hàng ngày, thường những người này sẽ bị còng tay ngay sau đó.



Tuy nhiên một phó cảnh sát trưởng tại South Carolina đã bị sỉ nhục một trận chưa từng có vào đêm qua sau khi bị Melissa Nava đang trong tình trạng ‘say rượu nặng’ gây ra.


Nava, 33 tuổi được phát hiện đang lưu thông trên đường Spartanburg, sau nhiều lần gần tông vào các xe khác, cảnh sát đã sử dụng nghiệp vụ để áp sát cô. Sau khi bị còng tay, Nava đã đấu tranh với các nhân viên cảnh sát bằng những lời chỉ trích cay độc.


Theo báo cáo của văn phòng cảnh sát Spartanburg County, Nava đã hét lớn và văng những lời lẽ tục tĩu về phía cảnh sát. Sau đó cô còn nhổ nước bọt vào mặt phó cảnh sát trưởng Michael Walsh, thậm chí còn nhiều cáo buộc tồi tệ hơn nữa phía cảnh sát chưa công bố.


“Mẹ mày, Justin Bieber,” cô hét vào mặt cảnh sát.


Walsh, sau đó đã lấy bãi nước bọt từ mặt mình rồi bôi vào đầu Nava, cô sau đó đã bị buộc tội gây phá rối trật tự và văng chất dịch cơ thể vào người khác.


Trong một email mới đây, phát ngôn viên phía cảnh sát cho hay Walsh “không có bất cứ tương đồng nào về mặt vật lý với ca sĩ Justin Bieber cả”, có lẽ do Nava uống quá nhiều rượu nên đã nhìn lầm người.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới