Tin tức Việt

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Sau một hồi vật lộn, chủ nhà bị thiếu nữ đâm nhiều nhát vào người

Nhà Báo L @ nguontinviet.com

Một phụ nữ trang bị một con dao nhọn tấn công chủ nhà vào tối thứ 6 vừa rồi tại Jefferson County sau khi đột nhập vào nhà ông với mục đích lấy trộm khóa xe, cảnh sát cho hay.



Christina Fudge, 21 tuổi tại Ironton, Mo., đã bị cáo buộc tấn công ở cấp độ 1, đồng thời có hành động trộm cắp có vũ trang. Phí bảo lãnh là $250,000.


Cảnh sát cho biết Fudge sử dụng dao đâm trực tiếp một người đàn ông 52 tuổi vào khoảng 10:30 ngày thứ 6 tại 3600 block of Morgan Way ở Imperial. Người đàn ông tội nghiệp này đã bị đâm nhiều lần, hiện đang trong tình trạng nguy kịch.


Theo đó, Fudge sống cùng khu phố với nạn nhân, tuy nhiên 2 người này không biết nhau, không có bất cứ kết nối nào giữa 2 người.


Cô đã nhìn thấy chiếc xe đậu bên ngoài cửa nhà nạn nhà, sau đó ý định trộm cắp nảy ra trong đầu, cô định ăn cắp trước xe mang đến Iron County để bán, chính ở đây cô đã lên kế hoạch giết chết bạn trai cũ và 2 người thân để tìm cách cướp lại đứa con.


Fudge lên kế hoạch bẻ khóa nhà để lấy khóa xe. Cô cầm theo một con dao để phòng trường hợp có người trong nhà.


Tuy nhiên sau khi đột nhập, chủ nhà nghe thấy tiếng ồn nên đã xuất hiện. Sau một hồi vật lộn ông bị đâm nhiều nhát vào người.


Con trai ông, 23 tuổi sau đó đã chạy ra cầm theo một khẩu súng. Sau đó đã giữ hung thủ cho đến khi cảnh sát xuất hiện.


Thông tin cũng cho hay Fudge là người nghiện cả rượu và ma túy, tuy nhiên chưa có tiền án tiền sự trong quá khứ.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới