Tin tức Việt

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Cụ ông 70 tuổi bị mắc kẹt dĩa trong dương vật sau một lần thủ dâm

Nhà Báo L @ nguontinviet.com

Một người đàn ông 70 tuổi đã được các bác sĩ phẫu thuật gỡ bỏ một chiếc dĩa loại 4 chân ra khỏi dương vật của mình sau khi ông sử dụng nó để tự thỏa mãn tình dục, theo các bác sĩ tiết lộ.



Một vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra ở Australia đã được mô tả trong tạp chí y khoa gần đây sau khi các bác sĩ đã phẫu thuật để loại bỏ một dụng cụ mà chúng ta thường sử dụng để vào bếp ra khỏi cơ thể con người.


Họ nói về một người về hưu đã phải vào bệnh viện để nhận được điều trị như nào sau khi chiếc dia bị mắc kẹt trong người sau khi bệnh nhân này sử dụng nó để đạt cực khoái.


Cuối cùng họ đã lấy chiếc dĩa ra khỏi cơ thể của bệnh nhân này, các bác sĩ cũng phát hiện ra chiếc dĩa được quệt rất nhiều dầu bôi trơn phía đỉnh chóp, trong khi bệnh nhân rơi vào trạng thái hôn mê toàn thân.


“Rõ ràng là đầu óc con người có thể thỏa sức sáng tạo.” Các bác sĩ viết trong tờ Tạp Chí Quốc Tế về phẫu thuật.


Cũng giống như sự cố trên, các bác sĩ cho hay họ cũng phải nhiều lần phẫu thuật để đem những thứ khác ra khỏi cơ thể bệnh nhân sau khi những thứ này chui vào cơ thể qua đường hậu môn, dương vật hay âm đạo như dưa chuột, bàn chải đánh răng, bút chì, và bóng đèn v.v…




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới