Tin tức Việt

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Giroud cho rằng Arsenal cần tìm ngay một tiền đạo mới sau trận thua 1-3

Nhà Báo L @ nguontinviet.com

Olivier Giroud cho rằng Arsenal nên tìm mua ngay một tiền đạo mới, anh đánh giá hàng công của đội hình hiện tại đang ở trong tình thế khá nghiêm trọng.



Arsenal đã liên hệ để chiêu mộ rất nhiều tiền đạo nổi tiếng trong mùa hè này như Gonzalo Huguain, Luis Suarez và Wayne Rooney, tuy nhiên chưa đạt được kết quả nào như mong muốn.


Các fan hâm mộ đã tỏ ra thất vọng trước hàng công yếu kém của đội bóng sau trận thua 3-1 trước Aston Villa vào hôm khai mạc vừa rồi.


Giroud đã thừa nhận rằng việc cần thêm một tiền đạo chủ chốt hiện tại là rất cấp bách, quan điểm giống với ông thầy người Pháp rằng Arsenal cần thêm hỏa lực để cạnh tranh ở nhiều giải đấu tại mùa bóng 2013/14.


Giroud nói với tờ Le Parisien “một tiền đạo mới là rất cần thiết cho câu lạc bộ tại thời điểm này.”


“Tôi cũng đã suy nghĩ về chuyện này, có thể đội bóng sẽ phải thay đổi cách chơi nếu có được chữ ký của một tiền đạo nổi tiếng.”


Khi được hỏi về trận thua trước Aston Villa ngay tại trận mở màn, vị huấn luyện viên người Pháp cho hay “Thật vô dụng khi phải than vãn, tôi biết tôi có khả năng và phương pháp để làm gì lúc này.”


Đáp lại câu hỏi của phóng viên trước tình thế Arsenal sẽ chiêu mộ được tiền đạo mới, Olivier Giroud cho hay “Tôi đang tập trung vào tập luyện để chuẩn bị cho các trận đấu trước mắt. Huấn luyện viên rất tin tưởng vào chúng tôi, thế nên không có gì đáng phải suy nghĩ cả.”




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới