Tin tức Việt

Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Miễn phí bản quyền phần mềm iSpring Converter 6.2.0 (197 USD) – chuyển đổi PowerPoint thành website HTML5

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com


iSpring Converter là tiện ích mở rộng của PowerPoint giúp bạn chuyển đổi file PowerPoint thành website HTML5 có thể truy cập online bởi tất cả các thiết bị có trình duyệt: máy tính, điện thoại, máy tính bảng…


iSpring Converter chuyển đổi một cách chính xác tất cả các hiệu ứng của chữ, hình, hiệu ứng chuyển trang, giữ lại tất cả các liên kết, file âm thanh, video đã nhúng trong PowerPoint. iSpring Converter còn cho phép bạn thêm các file âm thanh và video vào website HTML5 sau khi chuyển đổi.


iSpring Converter là công cụ rất cần thiết cho những người thường xuyên soạn các giáo trình online, đặc biệt là hỗ trợ tạo các gói SCORM/AICC, tương thích với tất cả các hệ thống website dạy học online hiện tại.


Các đặc điểm chính của iSpring Converter:



- Hỗ trợ PowerPoint 2007, 2010 cả phiên bản 32 và 64 bits.

- Giữ lại hầu hết các hiện ứng cho chữ và hình, theo thống kê thì phần mềm giữ được 189/199 hiệu ứng. Những hiệu ứng không giữ lại được phần mềm sẽ tự thay thế bằng các hiệu ứng phù hợp.

- Giữ lại tất cả các hiệu ứng chuyển trang trong PowerPoint.

- Có thể thêm âm thanh, video sau khi chuyển đổi.

- Website HTML5 hỗ trợ tất cả các kích thước màn hình và các thiết bị di động.

- Hỗ trợ tạo gó SCORM/AICC tương thích với các website dạy học online.

- Là tiện ích mở rộng (add-on) của PowerPoint.



iSpring Converter thông thường được bán với giá 197 USD, nhưng hiện tại đang có chương trình tặng bản quyền miễn phí. Thời gian miễn phí: từ nay đến hết 14h00 ngày 22/08/2013 theo múi giờ GMT+07.


Bạn đọc có thể download phần mềm với bản quyền miễn phí tại đây.

Download bản 32 bits.

Download bản 64 bits.


Báo Việt Trẻ sẽ thường xuyên cập nhật thông tin và đem lại cơ hội sử dụng những phần mềm tốt nhất với bản quyền miễn phí cho bạn đọc.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới