Tin tức Việt

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Video: Ẩu đả sau khi ô tô ‘hôn’ xe đạp

Thinker @ nguontinviet.com

Một đoạn video được đăng tải trên Youtube cho thấy một người đi xe đạp và một tài xế ô tô đã tham gia vào một trận đấu quyền anh ngay trên đường phố. Video có tựa đề “Dám động vào xe đạp của tôi, tôi sẽ đập nát ô tô của anh.”



Nội dung của video là một người đi xe đạp xảy ra va chạm với một ô tô do một cặp đôi điều khiển tại Belgorod, Nga. Người phụ nữ trong đoạn video sau đó đã quăng xe đạp va chạm qua một bên.


Khi chứng kiến cảnh khó chịu này, chủ nhân của chiếc xe đạp quyết định thể hiện sự tức giận của mình bằng cách đập mạnh vào một bên gương chiếc Mitsubishi của cô. Thấy vậy, người đàn ông trong ô tô, có lẽ là bạn trai của người phụ nữ trên đã xông tới và cuộc chiến đường phố bắt đầu xảy ra.


Có rất nhiều cú đấm, đá, tát, dậm chân v.v… trong đoạn clip trên kéo theo giao thông bị tắc nghẽn hàng loạt


Đoạn video nhanh chóng được truyền tải trên Youtube, dưới đây là một số comment của những user đăng tải phía dưới.


RuiN50521 cho biết : “Ở đoạn cuối người đàn ông đầu hói đã biến mất khỏi video. Tôi nghĩ anh ta đã ngủ say bên cạnh chiếc xe bên đường. Một phiếu cho tay đua xe đạp. ”


Julianscaeva nói : “Tay đua xe đạp xử lý tình huống như thể một ông chủ. Anh ta biết khi nào cần phải ra tay.”


DavidSpartan88 cho hay : “Tôi thích người đàn ông tức giận hơn, tiếc là trong cuộc đấu này anh ta không có cửa đề vô địch.”





Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới