Tin tức Việt

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Review Chevrolet Silverado V6 2014

Nhà Báo L @ nguontinviet.com

Cách đây không lâu, động cơ V6 ở xe bán tải chỉ phù hợp với một số khách hàng không thường sử dụng xe để chở nhiều đồ ngoại trừ một vài thứ nhẹ nhàng. Tuy nhiên hiện tại thì mọi thứ đã thay đổi.


Các hãng xe đã cải thiện mức độ tiêu thụ nhiên liệu trên các dòng xe bán tải của mình trong thời gian gần đây, cùng với động cơ V6 mạnh mẽ giúp cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.



Phiên bản Chevrolet Silverado 2014 là một chiếc xe giống với miêu tả ở trên, cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, cùng loại mô-men xoắn động cơ V6 tốt nhất trên thị trường hiện nay, động cơ 4,3 liter của nó có thể đạt 285 mã lực và 305 lb-ft mô-men xoắn.


Tiết Kiệm Nhiên Liệu


Chevrolet Silverado được cung cấp công nghệ EcoTec3 của General Motor bao gồm thời gian biến đổi của van, vô hiệu hóa xi-lanh và phun trực tiếp nhiên liệu. Nhờ đó Silverado chỉ tiêu thụ 18 MPG đường thành phố, 24 MPG đường cao tốc và 20 MPG nếu kết hợp cả 2. Trong thử nghiệm của chúng tôi, xe chỉ tiêu thụ 18 MPG, thật đáng ngưỡng mộ. Công nghệ EcoTec3 giúp cho sự chuyển đổi giữa động cơ V6 và V4 trở nên liền mạch hơn, tuy nhiên bạn cũng chẳng cần phải biết đến cách thức hoạt động của nó.



Kết hợp với tỷ số trục 3.42 phía sau, động cơ V6 Silverado sẽ đưa ra những lượng mô-men xoắn hợp lý, tỷ lệ này giúp Chevrolet có thể tiết kiệm nhiên liệu tối đa cho Siverado, tuy nhiên khi xe phải chở lượng đồ đạc lên tới 7,200 lbs (tối đa) thì chắc chắn tỷ lệ 3.42 này sẽ khiến cho Silverado trở nên ì ạch.



Nhưng với trọng lượng đồ đạc rơi vào khoảng 4,000 lb thì không có vấn đề gì, chúng tôi đã thử chở một chiếc thuyền với trọng lượng như trên thì xe di chuyển hoàn toàn bình thường và ổn định. Với động cơ V8 thì mọi chuyện sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa hơn về công suất, tuy nhiên về tiết kiệm nhiên liệu thì không dám chắc.


Nội Thất Phù Hợp Cho Cả Gia Đình Và Công Việc




Gạt động cơ sang một bên, phiên bản Chevy mới này được thêm vào yếu tố rất quan trọng mà các phiên bản trước bị khuyết thiếu, đó đơn giản là sự tinh tế. Nó được cải thiện khí động học, cửa kiểu mới, khung gầm thủy lực học và bộ nội thất được trang trí màu đỏ thực sự khiến Silverado trông tuyệt vời hơn bao giờ hết.


Ngoài ra còn có màn hình cảm ứng tùy chọn, nút bấm và công tắc chuyển đổi để điều khiển được tích hợp một cách rất đơn giản. cụm phanh được di chuyển ra ngay gần tay lái, giúp thuận tiện hơn cho việc di chuyển.


Bộ lưu trữ và kết nối trên Chevy-Silverado cũng được chú ý đặc biệt, có chức năng cho người lái là gia đình và công việc. Bộ điều khiển trung tâm cũng có chỗ treo điện thoại, và có cả không gian để chứa máy tính xách tay và máy tính bảng. Bất kỳ ai sử dụng Silverado ở những phiên bản trước như một văn phòng di động chắc hẳn họ sẽ cảm thấy thoát khỏi cảm giác ngột ngạt khi bước chân lên buồng lái. Ngoài ra xe còn có 5 cổng USB, 3 phích nối 12V và một phích 120V, giúp cung cấp năng lượng cho smartphone, ipod,laptop hay máy tính bảng cùng lúc.


Nâng Cấp Động Cơ V8 Giá Cả Phải Chăng


Giá thành cơ sở của Silverado là $24,585 với những thiết bị đi kèm cơ bản nhất, nếu muốn nâng cấp lên động cơ V8 bạn sẽ phải trả thêm $895, cái giá khá dễ thở và cực kỳ hợp lý mà Chevrolet đưa ra.



Kết


Chắc chắn lựa chọn động cơ V6 vẫn phổ biến hơn với người dùng do tính tiết kiệm nhiên liệu, và có thể chở đồ đạc ở mức độ vừa phải, nếu muốn động cơ khỏe hơn và chở được nhiều đồ hơn hãy nâng cấp lên động cơ V8 với chi phí tương đối rẻ.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới