Tin tức Việt

Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Một người đàn ông tại Ohio chết đi sống lại sau khi nghe thấy giọng con trai

Nhà Báo L @ nguontinviet.com

Một gia đình ở Ohio cho hay họ đã chứng kiện một câu chuyện lạ lùng nhất mà họ từng gặp, bác sĩ điều trị cũng cho hay cả đời ông cũng chưa bao giờ gặp tình huống tương tự.



“Không có ai giải thích được chuyện này… kể cả y học”, Yahle cho hay.


Vào đầu tháng trước, gia đình Yahle phát hiện ông đã tắt thở và tim không còn đập. Các thành viên gia đình đã hô hấp nhân tạo và đưa ông đến trung tâm y tế Kettering. Bệnh viện cho hay Yahle trong tình trạng ‘được mã hóa’ trong vòng 45 phút, sau đó các nhân viên y tế cố gắng tìm cách để kích tim ông.


Yahle được thông báo qua đời vào ngày 5 tháng 8.


Sau đó ông bất ngờ có dấu hiệu của sự sống, ông được đưa đến trung tâm y tế đại học bang Oregon.


“Mọi người bắt đầu nói về tôi và những chuyện xảy ra xung quanh”, Yahle nói “Đó là khi tôi bắt đầu hiểu, mọi chuyện xảy ra như phép màu vậy.”


Ngay trước khi ông tỉnh dậy, con trai 17 tuổi của Yahle nói với ông.


“Tôi chỉ tay vào mặt bố và nói ‘Bố không thể chết hôm nay được’. Tôi đứng đấy khoảng vài giây. Sau đó trở ra ngoài…”


Đó là khi Yahle bắt đầu có dấu hiệu sự sống trở lại.


“Mọi thứ đi từ thất vọng đến hy vọng”, Lawrence, con trai Yahle cho hay.


Bác sĩ tim mạch của ông Yahle cho hay “trong 20 năm qua, tôi chưa từng thấy ai đã tử vong mà có thể quay lại với sự sống giống với trường hợp này. Thật tuyệt vời.”


Trong khi đó Yahle nói “việc này củng cố hiềm tin của tôi vào chúa, cả gia đình tôi và mọi người đều tin vào nó.”


Sau khi được chuyển đến trung tâm y tế đại học bang Oregon, Yahle đã bất tỉnh trong vòng 5 ngày, ông được ra viện hôm thứ 5 và sức khỏe của ông hiện hoàn toàn ổn định.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới