Tin tức Việt

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Party quá đà, nữ sinh đại học tử vong

Thinker @ nguontinviet.com

Một sinh viên năm nhất Đại Học Indiana đã qua đời trong một buổi party, theo đó cô bị trượt cầu thang và dính chấn thương nặng ở vùng đầu. tuy nhiên do cứ nghĩ rằng cô đang ngủ nên bạn bè đã không gọi cấp cứu trong suốt 7 tiếng đồng hồ.



Cảnh sát cho hay Rachael Fiege, 19 tuổi, đã bị trượt cầu thang phía dưới tầng hầm tại một căn nhà bên ngoài trường đại học, cô bị bất tỉnh vào khoảng 1-2 giờ sáng hôm thứ 6.


Các bạn học đã kéo cô lên phía trên căn nhà tuy nhiên họ không gọi xe cứu thương vì nghĩ cô muốn ngủ, tuy nhiên đến 8 giờ sáng, họ bắt đầu sốt ruột và báo cảnh sát.


Cái chết bi thảm của cô diễn ra chỉ cách 2 ngày buổi học đầu tiên tại giảng đường diễn ra, theo cảnh sát cho hay.



Rachael Fiege, nữ sinh theo học Đại Học Iniana với mong muốn trở thành một y tả, cô mới đặt chân vào trường hôm thứ 4 vừa qua. Cho đến đêm thứ 5, cô đã tham dự một buổi tiệc ‘boozy’ tại một ngôi nhà cách trường không xa. Cảnh sát nói họ không chắc cô có sử dụng rượu trong ngày hôm đó hay không.


Sau khi Fiege bị té cầu thang, các sinh viên khác đã đặt cô nằm nghỉ tại một vị trí khác trong ngôi nhà, lúc đó khoảng 2 giờ sáng.


Mãi cho đến 7:45 am, khi Fiege không tỉnh dậy được nữa thì các sinh viên này mới bắt đầu lo sợ và nhờ đến sự trợ giúp của chính quyền.


Không ai bị buộc tội liên quan đến cái chết của nữ sinh viên này cả.



Cô Fiege trước đó là một ngôi sao bóng đá nữ tại trường trung học Zionsville, Indiana, nơi cô sinh sống.


Mẹ của Rachael Fiege cũng là một y tá, bà đã bị sốc nặng khi nghe tin này. “Quả là một cơn ác mộng, bạn sẽ không bao giờ cảm nhận được nỗi đau của một người mẹ có con gái qua đời đột ngột,” bà nói với tờ Daily Student.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới