Tin tức Việt

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Giáo viên đăng ảnh sinh viên cùng nhiều đồ chơi tình dục lên trang Facebook cá nhân

Nhà Báo L @ nguontinviet.com

Các bậc phụ huynh đã vô cùng bức xúc trước kết quả của nhà trường đưa ra sau khi xử lý một giáo viên đăng hình ảnh trái phép của các học sinh cùng với hình ảnh đồ chơi tình dục lên trang facebook cá nhân của mình.



Giáo viên này công tác tại trường công Hurstville phía nam Sydney, ông vẫn tiếp tục được phép giảng dạy tại trường mặc dù bộ hành động của ông được liệt vào hàng nghiêm trọng trong chính sách bộ giáo dục đưa ra.


Người đàn ông này đã đăng tải những bức ảnh về đồ chơi tình dục, roi da và cả những dược phẩm kích dục cùng các sinh viên lên facebook cá nhân của mình, tuy nhiên không có bất cứ biện pháp nào được thực hiện.


Thế nhưng trước đó, giám đốc bộ phận giám sát của trường, Murat Dizdar đã gửi email tới một vài bậc phụ huynh nói rằng “Đây là một vi phạm ngiêm trọng trong cách ứng xử của nhân viên thực hiện công tác giáo dục. Ngoài ra hình ảnh của học sinh không được phép đưa lên trang mạng cá nhân của giáo viên. Tôi đại diện cho trường đảm bảo rằng những bức ảnh đó sẽ được gỡ bỏ.”


Một phụ huynh cho hay, ông không còn tin tưởng vào giáo viên này nữa, ông cho rằng người đàn ông này không thể đem lại bất cứ thứ gì tốt đẹp cho con ông được nữa.


“Đây không phải hành động cố ý để làm hỏng sự nghiệp của giáo viên này, nhưng thực sự hành động này không còn phù hợp với giá trị của chúng tôi nữa.”


Theo đó, những bậc phụ huynh đã lên kế hoạch biểu tình bên ngoài cổng trường vào buổi sáng hôm nay.


Trong khi đó giáo viên này không có bất kỳ bình luận nào.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới