Tin tức Việt

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Miễn phí bản quyền phần mềm Bolide Movie Creator (29,95 USD) – tạo và chỉnh sửa video

Đỗ Lê Vũ @ nguontinviet.com

Trong thời đại công nghệ tiên tiến ngày nay, đa số chúng ta đều có thể tự quay cho mình những đoạn video. Bạn có thể quay video bằng điện thoại, bằng máy quay phim, bằng laptop, bằng máy tính bảng, bằng webcam…


Quay những đoạn video nhỏ là một chuyện, còn tạo thành đoạn video lớn có nhiều ý nghĩa từ những đoạn video nhỏ lại là chuyện khác. Có thể bạn sẽ cần phải cắt đoạn, sửa lại độ sáng tối, chỉnh lại kích cỡ khung hình, nâng cao độ tương phản… để có thể tạo ra một video sống động và bắt mắt.


Bạn có thể nhờ đến những người chỉnh sửa phim chuyên nghiệp, hoặc chọn giải pháp mà báo Việt Trẻ sẽ giới thiệu cho bạn sau đây: sử dụng phần mềm Bolide Movie Creator.



Bolide Movie Creator giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa video theo ý mình, ngay cả khi bạn không hề biết gì về kĩ thuật chỉnh sửa video. Với Bolide Movie Creator, bạn có thể dễ dàng sử dụng chức năng kéo – thả để chỉnh sửa video, phần mềm hỗ trợ hầu hết các định dạng video hiện nay, nên bạn không cần phải chuyển đổi định dạng video để chỉnh sửa.


Bolide Movie Creator dễ dàng giúp bạn cắt những trích đoạn hay từ nhiều video nhỏ, để làm thành một video lớn. Hơn nữa, phần mềm còn cho phép bạn thêm lời chú thích, hỗ trợ bạn rất nhiều hiệu ứng đẹp, cho phép bạn chèn nhạc, hình vào video một cách dễ dàng và nhanh chóng.


Bolide Movie Creator thông thường được bán với giá 29,95 USD, bạn đọc hãy nhanh tay để nhận được bản quyền phần mềm miễn phí.


Bạn đọc có thể nhận được bản quyền miễn phí của phần mềm Bolide Movie Creator tại đây.



Báo Việt Trẻ sẽ thường xuyên cập nhật thông tin và đem lại cơ hội sử dụng những phần mềm tốt nhất với bản quyền miễn phí cho bạn đọc.




Đăng ký: Viet Blogs

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn Tin Mới