Louis Vuitton dẫn đầu danh sách thương hiệu cao cấp
Louis Vuitton, Hermes và Gucci là ba thương hiệu cao cấp hàng đầu toàn cầu của năm 2013, với Fendi và Coach lần đầu tiên lọt vào top 10 , một nghiên cứu cho biết hôm thứ Tư.
Bộ sưu tậpThu Đông 2013-14 , một phần của Tuần lễ thời trang Milan hồi đầu năm nay. Gucci là thương hiệu cao cấp có giá trị nhất toàn cầu đứng thứ ba, sau Louis Vuitton và Hermes
2013 BrandZ Top 100, một bảng xếp hạng các thương hiệu toàn cầu có giá trị nhất được biên soạn bởi công ty nghiên cứu MillwardBrown, các doanh nghiệp đấu tranh cho sự độc quyền với việc thu hút khách hàng mới thông qua sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Pinterest và các nền tảng truyền thông xã hội khác.
Các khảo sát cho biết thương hiệu cao cấp đã trở nên “dễ tiếp cận, hợp tác và thực nghiệm”.
Ví dụ, một công ty “khiêm tốn” có thể gửi lời cảm ơn trên Twitter sau khi bạn mua hàng nhưng bạn có thể nhận được một lời mời đến một chương trình được tổ chức độc quyền nếu là khách hàng của một hang thời trang thời trang cao cấp.
Công ty túi xách Coach đứng vị trí thứ 10 trong danh sách với sự hiện diện của mình ở Trung Quốc, nơi nó có thêm 30 cửa hàng vào cuối năm 2012, nâng tổng số lên 69 cửa hàng.
Nhìn chung trong năm qua, giá trị của thương hiệu cao cấp đã tăng lên 6% so với 15 % tăng một năm trước đây.
10 thương hiệu hàng đầu là: Louis Vuitton, Hermes, Gucci, Prada, Rolex, Chanel, Cartier, Burberry, Fendi và Coach.
Đăng ký: Viet Blogs
Nguồn tin
0 nhận xét:
Đăng nhận xét